Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Ứng dụng của đá hoa cương tự nhiên

 Đá hoa cương tự nhiên được hình thành từ những khối đá khai thác từ lòng đất. Sau đó đá tự nhiên được chuyển tới các nhà máy. Từ đây bằng những cố máy lớn, chúng được cắt thành những lát mỏng. Các lát đá được cắt ra có vân và màu sắc khác nhau, chúng thể hiện các tác động của quá trình biến đổi vật lý, lắng đọng trầm tích của lịch sử hàng triệu năm tạo thành.

   Những tấm đá  hoa cương tiếp tục được cắt thành những tấm đá. Mỗi tấm đá hoa cương  được cắt ra từ cùng một slap có thể nhìn khác hoàn toàn khác với những viên bên cạnh nó. Có những viên có nhiều vân và tinh thể, có những viên lại chỉ đồng nhất một màu mà không hề có chút vân nào.

   Những vân đá hoa cương có thể biến đổi kỳ diệu, không đồng nhất, nhưng chính vậy mới tạo nên vẻ đẹp mê hoặc tự nhiên của đá.


Đá hoa cương tự nhiên được ưa chuộng sử dụng lát sàn nhà

Màu sắc của đá hoa cương tự nhiên chỉ đạt mức độ tương đối đồng đều.
   Vẻ đẹp của đá  hoa cương tự nhiên chính là sự không đồng đều về màu sắc. Khi bạn xem mẫu đá ở kho đá hoặc showroom, có thể các vân đá và màu sắc không giống hoàn toàn so với đá lát trên sàn nhà của bạn.

   Những đường vân đá ốp lát , những vệt tinh thể nhìn như bất thường  đó không phải  là vết nứt hay vết lỗi mà thực ra đó là một phần trầm tích của tự nhiên và chính nó tạo nên vẻ đẹp của đá. Tất cả những điều đó tạo nên vẻ đẹp, nét độc đáo riêng cho sàn nhà của bạn.
   Dùng đá hoa cương tự nhiên lát sàn nhà kết hợp với thiết kế nội thất  tại đang là sự lựa chọn rất phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay. Dùng đá tạo cho ngôi nhà một vẻ đẹp khác biệt, độc đáo duy nhất, không bị trùng lặp và khiến người ta không thể quên khi nhìn thấy.


   Đến với Kho đá đẹp, khách hàng thường thắc mắc và đặt câu hỏi cho chúng tôi là khi lựa chọn sử dụng đá hoa cương tự nhiên để  lát lên sàn trông sẽ như thế nào?

   Qua bài viết này quý khách hàng đã có câu trả lời cho câu hỏi đó. Cũng là để nhận biết, để nhớ hay đơn giản là hiểu được trước khi quyết định mang vẻ đẹp của đá hoa cương vào ngôi nhà thân yêu của bạn.

     Để tìm hiểu thêm về đá hoa cương, đá ốp bếp  đá ốp tường, đá ốp mặt bàn bếp, đá ốp cầu thang, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline: 0942 373 696

1 nhận xét: