Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Lựa chọn đá hoa cương nhập ngoại cần lưu ý gì?

Những lưu ý khi lựa chọn đá hoa cương nhập ngoại

Ngày nay sản phẩm đá hoa cương đã trở thành một phần không thể thiếu trong những thiết kếnội thất nhà đẹp hiện nay. Những lưu ý dưới đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình những sản phẩm đá hoa cương chất lượng.

Đá hoa cương nhập ngoại với ưu điểm nổi trội

Được mệnh danh là nữ hoàng của dòng đá cẩm thạch, đá granite bởi màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng và vân màu tự nhiên sống động. Chính vì những ưu điểm này mà đá hoa cương được sử dụng ốp lát ở các bộ phận trong nhà như cầu thang, bàn bếp…

Điểm nổi bật của đá hoa cương  chính là vân đá ảo diệu như dòng chảy kỳ bí, quyến rũ và thu hút người nhìn. Lựa chọn đá hoa cương với vân màu phù hợp, màu sắc tương sinh với ngũ hành của gia chủ sẽ mang đến may mắn, thịnh vượng và phát tài phát lộc cho gia đình.

Mỗi tấm đá hoa cương đều có đặc tính chịu được nhiệt độ nóng hoặc lạnh, chịu được áp lực cao. Đăc biệt phiến đá có độ bền cao và dễ mài mòn nên được khá nhiều khách hàng ưa thích bởi tính tiện dụng. Bề mặt sáng bóng và trơn nhẵn sẽ giúp cho bạn dễ dàng lau chùi cũng như làm sạch bụi bẩn.

Những lưu ý khi lựa chọn đá hoa cương nhập ngoại

Hiện nay đá hoa cương  nhập ngoại được bày bán ở nhiều cơ sở cũng như công ty chuyên nhập khẩu đá hoa cương. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng và phù hợp, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Xem xét chất lượng của tấm đá hoa cương nhập ngoại mình cần mua. Thông thường đá hoa cương  có độ dày từ 1.8cm đến 2cm. Đá hoa cương cao cấp và có độ bền cao, do đó màu sắc của đá được giữ lâu, không bay màu. Bề mặt đá phải trơn bóng, nhẵn mịn, không có vết xước hoặc rạn nứt.
  • Chọn đá hoa cương tại hà nội theo nhu cầu và cân nhắc tính tiện dụng. Nhiều người lầm tưởng chỉ cần mình thích thì có thể chọn sản phẩm đá hoa cương ngoại nhập có màu nào cũng được. Quan điểm này là sai lầm, bởi đá hoa cương được sử dụng ở phòng bếp sẽ không giống với đá dùng cho ốp lát cầu thang…
  • Đừng quên lựa chọn đá hoa cương giá rẻ phù hợp với phong thủy. Điều này sẽ mang đến vượng khí cho ngôi nhà bạn.
Chọn địa chỉ cung ứng sản phẩm đá hoa cương có chất lượng  uy tín

Mỗi một sản phẩm đá hoa cương  đến tay khách hàng có chất lượng hay không, còn phụ thuộc rất lớn vào sự chuyên nghiệp của công ty. Để lựa chọn cho mình những sản phẩm đá ốp lát ưng ý, tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu địa chỉ cung ứng đá hoa cương uy tín.

Là một công ty chuyên sâu về đá hoa cương , thì khodadep luôn mang đến cho mỗi một khách hàng những dòng sản phẩm đá hoa cương tốt nhất, đẹp nhất. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm được nhập khẩu đá hoa cương từ các nước châu Âu với mẫu mã đa dạng.

Đến với khodadep , bạn như bị lạc vào trong một không gian sang trọng và lịch lãm bởi những phiến đá hoa cương ngoại nhập đẹp đến hút hồn. Tại đây, khách hàng cũng sẽ được tư vấn cụ thể về loại đá hoa cương phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

Những lưu ý khi mua đá hoa cương trên đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc trang trí nhà đẹp. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay làm đẹp cho ngôi nhà của mình với những phiến đá hoa cương ngoại nhập mang hơi thở châu Âu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét