Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Đá hoa cương sử dụng ốp lát sàn nhà

Trong thiết kế nội thất không gian mỗi gian nhà, có một khu vực rất được các kiến trúc sư lưu tâm, nhiều khi họ phải "lao tâm khổ tứ" không kém các hoạ sĩ để tìm ra một dáng hình cho bộ phận này trong ngôi nhà. Ðó là sàn nhà được lựa chọn trang trí bằng đá hoa cương tạo nên những nét nổi bật riêng biệt.

[​IMG]

Đa phần các hộ gia đình đều coi sàn nhà như một tác phẩm nghệ thuật. Ðiều đó cũng không sai, bởi trong khung cảnh nội thất nếu sàn nhà được thiết kế đẹp về chất liệu và màu sắc, hoa văn của tấm đá hoa cương thì như một phông lớn tôn vẻ đẹp của đồ đạc và các trang trí khác trong sự hài hòa với không gian sử dụng chung của cả gia đình bạn.

Cần phải quan tâm đặc biệt đến sự hài hoà vì không thể tách riêng sàn nhà và đồ nội thất. Nền gạch màu nhạt sẽ làm cho đồ nội thất tạo nên những đường nét nổi bật lên. Trang trí tường theo cùng tông màu sàn cũng tạo một phong cách riêng.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu sàn đáp ứng đủ theo yêu cầu kỹ thuật, tính thẩm mỹ, thói quen sử dụng lại vừa thể hiện được nét riêng cho ngôi nhà.

da hoa cuong là loại vật liệu lát sàn thông dụng nhất hiện nay bởi loại sàn này có nhiều mẫu mã, lại ít cần sự chăm sóc, bảo dưỡng. Những tấm đá hoa cương có các đường vân tạo nên những hoa văn khác nhau có độ sáng bóng cao bởi vậy hạn chế mọi sự bám bẩn. Người tiêu dùng đã chuyển hướng sử dụng đá hoa cương để làm đá ốp lát sàn nhà thay cho mặt hàng gạch men truyền thống. Loại sàn đá có độ cứng và độ bền vĩnh cửu, ít cần sự quan tâm bảo dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét