Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Giới thiệu giầy bảo hộ lao động D&D 01818

Giầy bảo hộ lao động là sản phẩm quan trọng giúp bảo vệ chân an toàn trong quá trình lao động làm việc, ngày nay thị trường giầy bảo hộ lao động khá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như mẫu mã của sản phẩm đều đạt theo đúng tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu quốc tế.


Hiện nay công ty tnhh yknb việt nam đang nhập khẩu và phân phối ra thị trường dòng sản phẩm giầy bảo hộ lao động D&D được nhập khẩu chính hãng tại singapore với các tiêu chuẩn chất lượng việt nam được đánh giá cao về tính thấm mỹ cũng như giá cả. Giầy bảo hộ lao động D&D 01818 thuộc mẫu giầy bảo hộ nhập khẩu được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất.

Thông tin chi tiết về sản phẩm giầy bảo hộ lao động D&D 01818


Sản xuất: Singapore


Chất liệu: Giầy bảo hộ lao động D&D 01818 được làm từ loại da thật, đế giày được làm với nguyên liệu PU, đây là loại giầy bảo hộ lao động da cao cấp đi rất êm chân, không gây cảm giác đau nhức hay khó chịu ở gót chân.



Cấu tạo: giầy được thiết kế mũi sắt có tác dụng để bảo vệ ngón chân tránh mọi sự va đập mạnh. Phần đế giầy bảo hộ lao động D&D 01818 thiết kế có thép chống đâm xuyên, chống cách điện, chống mài mòn, chống dầu, chống tích điện, đảm bảo an toàn cho người lao động khi tham gia làm việc trong môi trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro.


Giầy bảo hộ lao động D&D 01818 thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và hợp thời trang sử dụng phù hợp cho kỹ sư công trình, cơ khí...


Sản phẩm giầy bảo hộ lao động D&D 01818 đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế PSB_Test của Singapore đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, độ bền tốt, an toàn cho người sử dụng.


Đặc biệt Giầy bảo hộ lao động D&D 01818 có khả năng chống va đập, chống đâm xuyên tốt. ngoài ta đế lót giầy có thể tháo rời, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.


Công ty tnhh yknb việt nam là đơn vị chuyên cung cấp các loại giầy bảo hộ lao động tốt nhất hiện nay. Đến với YKNB, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một đôi giầy bảo hộ chất lượng, giá thành tốt, thương hiệu nổi tiếng với kiểu dáng phù hợp nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại sản phẩm khác như quần áo bảo hộ lao động, mũ bảo hộ lao động, kính bảo hộ lao động.




Xem thêm các sản phẩm giầy bảo hộ lao động khác của chúng tôi

Giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3
Giầy bảo hộ lao động Jogger Bestboy
Giầy bảo hộ lao động treksta hàn quốc
Giầy bảo hộ lao động k303 hàn quốc

Để đặt hàng các sản phẩm giầy bảo hộ lao động tại YKNB quý khách vui lòng gọi đến sđt của phòng kinh doanh
Mr. Thủy – Kinh doanh: 0974.299.182
Mr. Lợi- Kinh doanh: 0947.656.016
lưu ý khi đặt hàng quý khách cần chuẩn bị các thông tin yêu cầu về mẫu mã, chất liệu để chúng tôi có thể tư vấn được tốt nhất.
CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182
Email: baoholaodongyknb@gmail.com
Website: http://baoholaodongyknb.com/giay-bao-ho-lao-dong-tai-ha-noi/

5 nhận xét: