Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Sử dụng đá hoa cương cao cấp trong xây dựng

Sử dụng đá hoa cương cao cấp trong xây dựng kiến trúc
Đá hoa cương cao cấp  là loại đá tự nhiên có nhiều màu sắc, và có độ cứng cao. Ngày nay, loại đá hoa cương này được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, cao ốc.

– Trong xây dựng và trang trí nội thất hiện nay, đá hoa cương được sử dụng bất cứ chỗ nào trong thiết kếnội thất nhà phố, biệt thự hay công trình lớn như cao ốc, khách sạn… Dễ nhận ra nhất là dùng đá hoa cương  cao cấp để ốp lát mặt tiền, dùng là bậc tam cấp hay cột đá.  Đá granite có nhiều màu sắc và vân đá độc đáo giúp làm nổi bật mặt tiền gia chủ đối với khách từ cái nhìn đầu tiên.
[​IMG]


Đá hoa cương ốp lát cầu thang
Với ưu điểm dễ chùi rửa và bền lâu theo thời gian, việc sử dụng đá dường như đem lại sự tiện lợi hơn khi sử dụng sơn nước hoặc các vật liệu trang trí khác. Mặc dù vậy đá hoa cương, đá ốp lát  cũng gặp phải sự canh tranh khác từ người anh em là đá marble trong vị trí ốp mặt tiền nhà. Ngoài sử dụng làm mặt tiền, đá hoa cương còn được dùng ở các hạng mục tạo nên sự sang trọng như ốp mặt tiền thang máy, ốp lát sảnh ở sân bay hay các khách sạn cao cấp.

Đá hoa cương ốp lát bàn bếp

 Sự hiện diện của đá phần nào làm toát lên vẻ sang trọng và thẩm mỹ cao trong thiết kế cần sự cầu kỳ, xa hoa hoặc đơn giản chỉ thể hiện đẳng cấp của công trình. Vì thế mà nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng và không tiếc chi phí đầu tư để có được những phiến đá hoa cương tự nhiên nguyên khối, đẹp nhất và lạ nhất.

Về mặt trang trí mặt tiền, tiền sảnh, cột đá thì đá hoa cương giá rẻ còn bị cạnh tranh bởi đá cẩm thạch thì trong nội thất dường như sự độc quyền đã trở lại, đặc biệt là sử dụng trong không gian bếp.

Có thể nói đá granite  làm vua trong thiết kế nhà bếp nếu bạn có ý định chọn loại vật liệu đá tư nhiên cho không gian bếp của mình. Vì ngoài ốp lát khu vực bếp thì đá hoa cương còn kiêm luôn việc làm mặt bàn ăn bằng đá, mặt bàn quầy bar nhà hàng.

Ngoài khu vực bếp ra  thì cầu thang cũng hay sử dụng đá hoa cương như một vật liệu chủ đạo. Cầu thang được coi là thành phần quan trọng nhất trong thiết kế nhà ở, vì đây là kiến trúc kết nối giữa các không gian trong ngôi nhà lại với nhau. Vật liệu đa dạng  như hiện nay thì đá hoa cương sử dụng ốp  lát cầu thang hay còn gọi là đá hoa cương giá rẻ vẫn là lựa chọn tối ưu của kiến trúc sư, đồng thời nó sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho không gian nhà bạn.


CÔNG TY ĐÁ ỐP LÁT HẢI TRANG
Cơ sở 1: 87 Tôn Đức Thắng-Đống Đa-Hà Nội
Điện Thoại : 0912296696
Cơ Sở 2: 113 Ngô Gia Tự-Long Biên-Hà Nội
Điện Thoại: 0942 373 696 - 0975917286
Trụ Sở Chính: 68 Ngô Thị Nhậm-Hà Đông-Hà Nội
Điện Thoại: 0942 373 696 - 0975917286
Xưởng Sản Xuất
Kho đá 1: Nam Trung Yên-Yên Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội
Kho đá 2: Lê Văn Lương Kéo Dài Hà Nội
Kho đá 3: Phú La-Hà Đông-Hà Nội
Qúy khách có thắc mắc hay muốn tư vấn báo giá,hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào
Holine: MR.HẢI: 0942 373 696
Email: khodadephaitrang@gmail.com
website: http://khodadep.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét