Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Những tiện ích của giàn phơi thông minh basao

Giàn phơi thông minh hiện nay trên thị trường thì cũng khá nhiều loại cho bạn chon lựa ,tuy nhiên về cách lắp đặt thì cũng tương tự nhau , có loại gấp theo chiều ngang như bộ giá giàn phơi thông minh được thiết kế với cơ cấu xếp gắn dính lên cột , lên tường …gọi nôm na là giàn phơi tay gấp, loại gắn lên trần là giàn phơi gắn trần

gian-phoi-thong-minh

Những ưu điểm của giàn phơi thông minh
– Phơi đồ hiệu quả: Thiết kếnội thất ban công kết hơp với giàn phơi thông minh chuyên để phục vụ công việc phơi đồ nhiều và nhanh cho người tiêu dùng, nên giàn phơi thông minh luôn là lựa chọn lý tưởng nhất cho mọi gia đình hiện nay.  Sức chịu nặng giữa các thanh phơi dao động từ 40 -60 kg tùy loại, mỗi thanh phơi đều được tích hợp 80 lỗ phơi tiện lợi cho việc phơi đồ nhiều và nhanh khô.

– Phơi đồ tiết kiệm không gian: So với các loại giàn phơi quần áo thông thường khác, giàn phơi thông minh giúp cho bạn phơi đồ gọn và tiết kiệm không gian hơn rất nhiều. Đây là lợi ích “lấy lòng” được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng, bởi ai cũng mong muốn có không gian phơi đẹp, thông thoáng.

sử dụng giàn phơi thông minh basao rất tiện ích nó có khả năng điều chỉnh độ cao hoàn hảo nên khi phơi đồ hay không dùng đến các thanh phơi được kéo lên cao sát trần nên dù phơi nhiều quần áo và đồ đạc nó cũng chẳng làm tốn chút nào diện tích bên dưới của nhà bạn, giúp các gia đình có khoảng không gian ban cộng rộng rãi để thỏa thích thư giãn.

Ngoài những sản phẩm trên basaopro chúng tôi còn cung cấp sản phẩm cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng thì công ty chúng tôi còn đang cung cấp giải pháp bạt che nắng với các loại bạt che tự cuốn, bạt che mưa nắng ngoài trời và các loại bạt che mưa nắng di động.

Liên hệ đặt hàng
Điện thoại Liên hệ: 098 3955786
Showroom 1: 32TT4a khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Showroom 2: 163 đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà nội
Website: http://basaopro.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét