Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Đá hoa cương tự nhiên sử dụng trong mọi công trình

sản phẩm đá hoa cương luôn được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng ốp sàn nhà sang trọng nhất ,  là loại đá có tên kem vân gỗ, đá này đang được khai thác tại mỏ đá nghệ an, và cái tên kem đá vân gỗ việt nam đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với màu sắc của đá đẹp, sang trọng, vân hoa văn trên mặt đá đẹp. Độ bóng cao vượt trội và độ bền chịu lực và thời tiết khí hậu khắc nhiệt tốt. Đá hoa cương cao cấp được ưa chuộng sử dụng ở rất nhiều công trình cho việc ốp lát sàn, lát cầu thang, đặc biệt hơn đá hoa cương mang lại sự mát mẻ và sạch sẽ cho căn nhà của mỗi gia đình việt.
[​IMG]

Để lựa chọn được  các loại đá hoa cương thiên nhiên nào cho phù hợp với căn nhà của bạn chưa? Bạn  sẽ sử dụng không gian nào để thấy những nét đẹp trong không gian trầm lắng của ngôi nhà yêu thương của quý vị! trong những ý tưởng đưa những chất liệu đá hoa cương vào kiến trúc nội, ngoại thất đang thịnh hành tại việt nam. Bên cạnh đó sản phẩm đá hoa cương tự nhiên đã giúp ngôi nhà trở nên ấm áp diệu giàng, tạo mối quan hệ khăng khít giữa thiên nhiên tươi đẹp và con người đổi mới cùng chung với thợi đại thượng lưu. Đá hoa cương đẹp khai thác từ núi có chất liệu, sắc màu và hoa văn khá đa dạng,  với nhiều chủng loại màu sắc phong phú cho quý vị lựa chọn, và chúng tôi sẽ là một nhà tư vấn xuất sắc về chất liệu, mầu sắc , hoa văn và tất cả những kinh nghiệm từng trải, với độ cứng cao chịu lực, chịu nhiệt. Về sắc màu và vân, Đá Hoa Cương cao cấp có đến hàng ngàn loại.

Đá Marble

Đá hoa cương cao cáp có màu sắc thông dụng hiện tại như đỏ, hồng, xanh xám, vàng... và điểm hoa đen hay trắng. Mỗi màu như vậy lại có mẫu mã đậm nhạt khác nhau tùy các vùng núi đá tự nhiên hình thành. Với đá cẩm thạch thì hoa văn lớn hơn đá hoa cương giá rẻ, nổi rõ từng mảng trên bề mặt như hình thể mạnh mẽ, có vệt hay mảng sọc xéo sọc ngang, tông màu sắc thì cũng đa dạng theo chủng loại. - Mỗi một loại đá hoa cương thì có vẻ đẹp riêng Với hơn 1000 chọn lựa.những loại đá đẹp và rất tốt cho các bề mặt. Nhiều loại khác thì phù hợp trang trí tường. Chọn đúng loại đá có tông màu hoàn hảo cho một thiết kế là quá khó.. Chúng tôi biết đặc điểm của từng loại đá ốp lát và từng chất liệu sử dụng đá cho các hạng mục. phù hợp cho từng nơi, Chúng tôi hiểu điều quý vị muốn. Đá hoa cương tự nhiên mang vẻ đẹp tự nhiên tới ngôi nhà của quý vị, hãy để chúng tôi làm một nhà tư vấn để quý vị được iên tâm hơn điều đó. 

CÔNG TY ĐÁ ỐP LÁT HẢI TRANG
Cơ sở 1: 87 Tôn Đức Thắng-Đống Đa-Hà Nội
Điện Thoại : 0912296696
Cơ Sở 2: 113 Ngô Gia Tự-Long Biên-Hà Nội
Điện Thoại: 0942  373 696 - 0975917286
Trụ Sở Chính: 68 Ngô Thị Nhậm-Hà Đông-Hà Nội
Điện Thoại: 0942  373 696 - 0975917286
Xưởng Sản Xuất
  Kho đá 1: Nam Trung Yên-Yên Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội
Kho đá 2: Lê Văn Lương Kéo Dài Hà Nội
Kho đá 3: Phú La-Hà Đông-Hà Nội
Qúy khách có thắc mắc hay muốn tư vấn báo giá,hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào
Holine: MR.HẢI: 0942  373 696
Email: khodadephaitrang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét