Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cách chọn giầy bảo hộ lao động chất lượng phù hợp

Ngày nay mỗi người công nhân lao động thường xuyên làm việc trong môi trường còn tồn tại nhiều sự nguy hiểm gây ra tổn thương làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người công nhân bởi vì vậy họ cần được quan tâm và trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ lao động, mũ bảo hộ lao động, kính bảo hộ lao động.. đặc biệt giầy bảo hộ lao động là sản phẩm không thể thiếu được, nhưng làm sao để lựa chọn được đôi giầy bảo hộ lao động đạt chuẩn chất lượng lại là điều khiến cho người lao động khó nhận biết được.

Giầy bảo hộ lao động có nhiều nhà sản xuất, mẫu mã và kiểu dáng vậy khi mua bạn nên chú ý đến chất lượng của giầy bảo hộ lao động.

Công dụng của giầy bảo hộ lao động


Mỗi  đôi giầy bảo hộ lao động đều có tác dụng bảo vệ bàn chân tránh khỏi những vật dụng đâm vào như đinh, đá dăm, va đập...


 
Giầy bảo hộ lao động chất lượng đều có các tính năng sau: khả năng chống va đập tốt, đế giầy có khả năng chống các vật nhọn, chống trơn trượt,  chống tĩnh điện tốt, chống thấm..

Giầy bảo hộ lao động chất lượng được thiết kế từ những chất liệu bền, bảo vệ tốt cho chân của bạn. Những chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay dùng cho bề mặt da của giầy như: da thật từ da bò, da trâu, da tổng hợp, hay da lộn… Chất liệu tốt cho đế giầy bảo hộ lao động chất lượng là Polyurethane, cao su nitril, PVC… Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng nhằm phát huy tốt nhất chức năng bảo vệ của nó. Miếng lót đế giầy bảo hộ và miếng lót giầy cũng được phát huy tốt ưu công dụng.

Sản phẩm giầy bảo hộ lao động được thiết kế có kích cỡ vừa vặn với đôi bàn chân của người sử dụng, trọng lượng giày nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng khi di chuyển, làm việc với cường độ cao. Ngoài chức năng bảo hộ, giầy bảo hộ sẽ càng tiện dụng hơn nếu được thiết kế thời trang, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau, không nhất thiết chỉ bó buộc trong môi trường lao động. Giá cả của mỗi đôi giầy bảo hộ lao động cũng là một yếu tố góp phần không nhỏ vào việc chọn lựa.

Xem thêm các sản phẩm giầy bảo hộ lao động khác của chúng tôi

Giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3
Giầy bảo hộ lao động Jogger Bestboy
Giầy bảo hộ lao động treksta hàn quốc
Giầy bảo hộ lao động k303 hàn quốc


Để đặt hàng các sản phẩm giầy bảo hộ lao động tại YKNB quý khách vui lòng gọi đến sđt của phòng kinh doanh
Mr. Thủy – Kinh doanh: 0974.299.182
Mr. Lợi- Kinh doanh: 0947.656.016

lưu ý khi đặt hàng quý khách cần chuẩn bị các thông tin yêu cầu về mẫu mã, chất liệu để chúng tôi có thể tư vấn được tốt nhất.
CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182
Email: baoholaodongyknb@gmail.com
Website: http://baoholaodongyknb.com/giay-bao-ho-lao-dong-tai-ha-noi/

3 nhận xét: