Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Quần áo bảo hộ lao động chất lượng tại hà nội

Ngày nay mỗi ngành nghề đều được trang bị quần áo bảo hộ lao động theo ngành đặc thù riêng của từng công ty, bởi vì vậy tùy vào từng lĩnh vực mà bạn có thể lựa chọn chất liệu vải  khác nhau và nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ rất khó khăn để lựa chọn một bộ quần áo bảo hộ lao động phù hợp với công việc của mình. Để bạn có kiến thức cơ bản về chất liệu và cách chọn quần áo bảo hộ lao động và phù hợp nhất, YKNB sẽ đưa ra cho bạn một số cách để lựa chọn quần áo bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất dựa theo chất liệu vải.

Đối với quần áo bảo hộ lao động may bằng chất liệu Vải Cotton:
Chất liệu vải cotton là một loại vải sơi tổng hợp được làm từ sợi cây bông cùng một vài chất hóa học cần thiết, tỷ lệ sợi bông càng cao thì vải càng bền.


Ưu điểm của vải cotton có sợi vải mềm và mặc thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt giúp giảm nhiệt nhanh, giặt nhanh khô, vải khá bền và lâu hỏng.
Nhược điểm: khi sử dụng mặc dễ bị nhăn , sau nhiều lần giặt vải sẽ bị xù lông trên bề mặt, đặc biệt là những vùng chịu ma sát nhiều như cánh tay, đầu gối, sử dụng  phù hợp với công việc trong các phòng sạch, công việc chuyên về công nghệ.

Đối với quần áo bảo hộ lao động may bằng chất liệu Vải Kaki:
Chất liệu Vải kaki có đặc điểm là cứng và dày hơn vải cotton.


Ưu điểm: ít nhăn, dễ dàng giặt ủi, độ bền màu cao, khó bị rách hay trầy xước vải và có khả năng thấm hút mồ hôi.
Nhược điểm: hơi cứng so với các chất liệu khác
Những bộ quần áo bảo hộ lao động vải kaki thường được trang bị phù hợp với công nhân làm việc nhiều tại công trường.
Một số loại chất liệu khác cũng được dùng để may quần áo Bảo hộ lao động nhưng không nhiều là lanh, polyeste. Với loại vải lanh cũng thường dùng cho các công việc làm trong phòng sạch sẽ và polyeste thì dành cho các công việc đòi hỏi chống nóng, chống cháy.

hy vọng bạn sẽ dễ dàng hơn khi tìm chọn cho mình sản phẩm tốt nhất để luôn luôn được bảo vệ an toàn. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa đồ bảo hộ lao động lao động chất lượng cao, giá rẻ tại YKNB

Xem thêm sản phẩm bảo hộ lao động khác tại YKNB


Để đặt hàng các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động tại YKNB quý khách vui lòng gọi đến sđt của phòng kinh doanh
Mr. Thủy – Kinh doanh: 0974.299.182
Mr. Lợi- Kinh doanh: 0947.656.016

lưu ý khi đặt hàng quý khách cần chuẩn bị các thông tin yêu cầu về mẫu mã, chất liệu để chúng tôi có thể tư vấn được tốt nhất.
CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182
Email: baoholaodongyknb@gmail.com
Website: baoholaodongyknb.com

4 nhận xét: