Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Bạt che nắng cuốn dây treo có ưu và nhược điểm gì?

Sản phẩm bạt che nắng che mưa cuốn dây treo là sản phẩm có hình thức đơn giản nhất, từ xa xưa người ta đã dùng phương pháp dây treo để làm những tấm mành tre, trúc hoặc vải để che nắng mưa. Chúng tôi cũng đã áp dụng phương pháp dây treo tương tự với những tấm bạt che nắng, màng trong để che nắng, mưa, che bụi... với những cải tiến phù hợp cộng với các kỹ thuật cơ khí hiện đại ngày nay để việc sử dụng bạt che nắng mưa sao cho được tiện lợi nhất.

bat-tu-cuon-che-nang-mua
 Sản phẩm trên có cấu tạo như sau:
- Bạt che nắng cuốn dây treo gồm 1 thanh đỡ chính nằm phía trên, 1 lô cuốn nằm phía đuôi bạt, 2 dây treo có gắn các bánh xe tời.
Hoạt động bạt che nắng:
- Ở vị trí thả hết dây, miếng bạt che nắng dây treo được thả ra hết cỡ, khi kéo dây, hai dây treo sẽ khiến lô cuốn hoạt động, cuốn dần miếng bạt vào trong lô cuốn.
Ưu điểm bạt che nắng mưa cuốn dây treo:
- Cấu trúc đơn giản, vật liệu gia công dễ kiếm, gia công dễ dàng. Một cơ sở kể cả không chuyên vẫn có thể gia công những bộ bạt cuốn dây treo. Vì vậy một số nhà hàng, khu nghỉ dưỡng hay đơn vị quân đội ở hải đảo có thể tự mua vật tư về gia công tại chỗ, tiết kiệm được khá nhiều chi phí vận chuyể (vận chuyển vật liệu sẽ tiết kiệm hơn vận chuyển thành phẩm). Tuy chất lượng sẽ không bằng các đơn vị gia công chuyên nghiệp, nhưng cũng là phương áp có thể chấp nhận.
- Nhờ giá thành gia công rẻ vẫn nhiều khách hàng cần tiết kiệm được chi phí cho việc sử dụng bạt che nắng-mưa cho dù có thể không thuận tiện lắm trong quá trình vận hành. Giá của 1 bộ bạt treo dây chỉ bằng 60 - 70% so với bộ bạt cuốn lò so có kích thước tương đương.

Những nhược điểm của bạt che nắng mưa cuốn dây treo:
- Do lô cuốn nằm phía dưới nên dễ đọng bụi bẩn ở khe giữa phần bạt che nắng đã cuốn và phần những bạt che nắng chưa được cuốn, trong thời gian khá dài cộng với điều kiện khí hậu ẩm ướt có thể phát sinh rêu, mốc.
- Các dây treo có thể khiến bộ bạt che nắng khi cuốn lên không được ngay ngắn gọn gàng đẹp mắt, sau một thời gian sử dụng với số lần cuốn - thả nhất định thì phải hiệu chỉnh lại 2 sợi dây cho cân bằng.
- Thao tác đối với bạt che nắng mưa cuốn treo dây không thuận lợi được so với bạt cuốn lò so, thời gian có thể lâu hơn, tuy nhiên nó vẫn còn nhanh hơn so với loại bạt che nắng mưa cuốn quay tay (tay quay giống như đối với mái hiên di động)

Liên hệ đặt hàng
Điện thoại Liên hệ: 098 3955786
Showroom 1: 32TT4a khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Showroom 2: 163 đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà nội
Website: http://basaopro.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét