Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Kính bảo hộ lao động an toàn Proguard Medallas MBUC

Kính bảo hộ lao động thuộc sản phẩm bảo vệ mắt an toàn tuyệt đối tránh khỏi những bụi bẩn, chất độc hại hay các con côn trùng gây hại đến mắt trong khi lao động làm việc, mắt là một bộ phận quan trọng trên mỗi cơ thể bởi vì vậy luôn được bảo vệ an toàn. ngoài việc trang bị kính bảo hộ lao động cho công nhân ra thì công ty còn quan tâm trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động khác như: quần áo bảo hộ lao động, mũ bảo hộ lao động, giầy bảo hộ lao động..


Kính bảo hộ lao động an toàn Proguard Medallas MBUC được sản xuất tại malaysia và đạt tiêu chuẩn chất lượng việt nam TCVN 3579- 81. sản phẩm được nhập khẩu và phân phối ra thị trường bởi công ty tnhh yknb việt nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, sản phẩm Kính bảo hộ lao động an toàn Proguard Medallas MBUC được nhiều người ưa chuộng bởi tiêu chuẩn chất lượng cũng như tính năng của sản phẩm.


Sản phẩm kính bảo hộ lao động proguard Medallas MBUC giá rẻ

 Kính bảo hộ lao động an toàn Proguard Medallas MBUC được cấu tạo mắt kính làm bằng chất liệu ovan polycarbonate có độ bền cao, có khả năng chống trầy xước tốt, đặc biệt hơn mắt kính có khả năng chịu được tác động cao giúp bảo vệ mắt tối đa.



Gọng kính bảo hộ proguard được cấu tạo bằng chất liệu abs, kích thước gọng kính có thể thay đổi sao cho phù hợp với người lao động sử dụng, luôn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong thời gian lâu.


Sử dụng ống kính kép cho bảo vệ tối đa an toàn, độ bền cao, thoải mái cho người sử dụng


Kính bảo hộ lao động an toàn Proguard Medallas MBUC thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, có kiểu dáng đẹp hợp thời trang, có thể sử dụng phù hợp cho mọi lưa tuổi cả nam và nữ.


Xem thêm các sản phẩm kính bảo hộ lao động khác của YKNB
Kính bảo hộ lao động an toàn Proguard 46BS
Kính bảo hộ lao động an toàn sperian tráng bạc A800
Kính bảo hộ lao động an toàn Double Shield
Kính bảo hộ lao động thời trang flygend màu hồng đỏ

Để đặt hàng các sản phẩm kính bảo hộ lao động tại YKNB quý khách vui lòng gọi đến sđt của phòng kinh doanh
Mr. Thủy – Kinh doanh: 0974.299.182
Mr. Lợi- Kinh doanh: 0947.656.016

lưu ý khi đặt hàng quý khách cần chuẩn bị các thông tin yêu cầu về mẫu mã, chất liệu để chúng tôi có thể tư vấn được tốt nhất.
CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182
Email: baoholaodongyknb@gmail.com
Website: http://baoholaodongyknb.com/kinh-bao-ho-lao-dong-cao-cap/

5 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Kính bảo hộ lao động là một trong những vật dụng vô cùng quan trọng giúp nâng cao khả năng và thời gian làm việc cho người sử dụng. KÍnh bảo hộ lao động rất quan tọng với công nhân giúp chống bụi, chống hóa chất, nâng cao độ an toàn trong lao động.

    Xem thêm: http://namtrungsafety.com/kinh-va-mat-na-han

    Trả lờiXóa
  3. Đẹp lắm nha <3. À, nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công văn phòng đẹp hay đơn giản là thi công nội thất văn phòng thì ghé mình nhé!

    Trả lờiXóa