Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Lựa chọn bạt che nắng như thế nào tốt nhất

Ngày nay bạt che nắng tự cuốn có trên thị trường với nhiều quảng cáo hấp dẫn. Đâu là bạt che nắng mưa vậy loại nào tốt ? Làm thế nào để có thể chọn được loại bạt che nắng che mưa phù hợp với nhà mình ?

với một mùa hè và những đợt nắng nóng gay gắt và những cơn mưa rào bất chợt đang tới. Từ đầu mùa, các gia đình bắt đầu rục rịch đi tìm các phương án nhằm đạt được hiệu quả chắn nắng chắn mưa tốt nhất. Các phương án được nhiều gia đình lựa chọn như sử dụng rèm cửa, dán đề can lên các ô cửa kính, sử dụng bạt che nắng… Trong đó, bạt che nắng mưa tự cuốn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để che nắng, chắn mưa trong mùa hè này.
[​IMG]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bạt che nắng mưa khác nhau. Tùy theo mỗi người mà sự phân loại cũng khác nhau. Các cách phân loại thông dụng nhất có thể kể đến như:

bạt che nắng tự cuốn phân loại theo chất liệu
Về cơ bản, bạt che nắng ngày nay thường được sản xuất từ sợi bông hoặc sợi lanh với cách dệt thông thường chứ không sử dụng cách dệt chéo hay được sản xuất từ sợi gai dầu như ngày xưa nữa. Theo cách phân loại này sẽ có 3 loại: bạt che nắng được làm từ sợi bông, bạt che nắng  mưa làm từ sợi lanh và bạt che nắng được làm từ sợi gai dầu. Ngoài ra, ngày nay cũng có rất nhiều các chất liệu khác được dùng để tạo bạt nhằm tăng độ bền cho nó.

sản phẩm bạn quan tâm:  đá hoa cương


Bạt che nắng được phân loại theo từng chức năng
Có một số loại bạt che nắng có thể che chắn hoàn toàn nắng cũng như mưa nhưng có một số loại lại thiên về một tính năng như che nắng tốt nhưng che mưa kém, cản sáng nhưng không che được mưa,… Vì vậy nhiều người chia loại bạt che nắng theo những chức năng này. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn các loại bạt che nắng mưa đều khác nhau.

Phân loại bạt che nắng bao gồm có các loại sau đây:
Bạt che nắng mưa ban công kiểu thường:
Sử dụng các phương pháp thủ công như buộc dây… để treo bạt che nắng lên phục vụ mục đích che nắng. Kiểu này rất đơn giản, thường thấy kèm với dây chắc và các thanh tre dài.

Bạt che nắng tự cuốn
Được áp dụng một số kỹ thuật để bạt che nắng có thể cuốn lại khi không cần che nắng. Kiểu này có những ưu điểm là đảm bảo sự thông thoáng cho căn nhà. Thường có thanh quay tay hoặc bộ điều khiển đi kèm. Tùy theo mức độ hiện đại mà giá sẽ cao hơn so với việc sử dụng bạt che nắng mưa kiểu thường.

bạt che nắng di động theo tính thẩm mỹ
ngày nàng cuộc sống của mỗi gia đình đều được nâng cao nên yêu cầu của con người trên mọi mặt cũng tăng lên, đặc biệt là thẩm mỹ. Nếu không có tính thẩm mỹ cao sẽ sớm bị người dân tẩy chay. Do đó, bạt che nắng tại hà nội cũng được cập nhật nhiều mẫu mã hơn nhằm đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ của người dân. Có thể kể đến theo cách phân loại này là các loại bạt che nắng lưới, bạt che nắng lỗ, bạt che nắng kẻ sọc

Để không bị mua phải  hàng kém chất lượng, bạn nên tới các cửa hàng có uy tín để mua bạt che nắng. Basaopro luôn tự hào là đơn vị cung cấp bạt che nắng, cửa lưới chống muỗi luôn là lựa chọn uy tín cho bạn. Nơi đây cam kết bảo đảm về chất lượng của các loại bạt che nắng mưa, bạt che nắng tự cuốn luôn là tốt nhất. Không chỉ thế, các mẫu bạt che nắng, bạt cuốn cũng được liên tục cập nhật những mẫu mới nhất và đẹp nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét