Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Thông tin sản phẩm quần áo bảo hộ lao động cho ngành điện lực

Ngày nay các công nhân lao động đều được trang bị quần áo bảo hộ theo từng ngành nghề đặc thù riêng biệt, có những màu sắc, kiểu dáng và chất liệu vải khác nhau. Đối với quần áo bảo hộ lao động cho ngành điện lực đạt tiêu chuẩn chất lượng, màu sắc, có thiết kế phù hợp nhất cho người thợ điện khi tham gia làm việc, là bộ quần áo bảo hộ vừa đảm bảo an toàn nhất mà còn giúp mọi người nhận biết được dễ dàng hơn.

Quần áo bảo hộ lao động cho ngành điện lực luôn đóng một vai trò quan trọng đảm bảo an toàn và có trách nhiệm về đường dây điện luôn được an toàn đến với mọi gia đình. Bởi vậy mỗi bộ quần áo bảo hộ lao động cho ngành điện lực có màu sắc đặc thù riêng đã trở nên quen thuộc với mỗi người dân.

Ưu điểm và lợi ích của quần áo bảo hộ lao động cho ngành điện lực

Quần áo bảo hộ lao động cho ngành điện lực được làm bằng chất liệu vải kaki cao cấp dày dặn, có màu sắc nổi bật riêng biệt bởi màu da cam, màu đặc thù riêng của thợ điện bởi nó giúp cho người thợ điện cảnh báo được sự nguy hiểm trong khi làm việc.

Sản phẩm được may tại xưởng may công ty tnhh yknb việt nam với những công nghệ dệt may hiện đại luôn đem đến cho người mặc bộ quần áo có đường chỉ may chắc chắn và sử dụng được trong thời gian dài vẫn đảm bảo.

Quần áo bảo hộ lao động cho ngành điện lực giá rẻ


Những bộ quần áo bảo hộ lao động cho ngành điện lực đạt tiêu chuẩn về chất lượng, màu sắc, quy cách của tập đoàn điện lực việt nam. Đặc biệt hơn thiết kế màu sắc nổi bật, chất liệu kaki có độ thoáng mát, khả năng thấm mồi hôi cao tiện dụng cho người mặc, hơn nữa nó còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Với thiết kế kiểu dáng rộng rãi đem đến cảm giác thoải mái trong công việc, tạo được hiệu quả trong công việc cao.

Quần áo bảo hộ lao động cho ngành điện lực có nhiều kiểu dáng khác nhau rất đa dạng, có kích cỡ size khác nhau từ s,m,l... phù hợp với từng vóc dáng của người mặc.

Ngoài ra  mỗi bộ quần áo bảo hộ lao động cho ngành điện lực  có một hoặc hai túi ngực giúp họ mang những vật dụng lao động nhỏ thuận tiện.


Địa chỉ mua quần áo bảo hộ lao động cho ngành điện lực tại hà nội


Để đặt mua sản phẩm quần áo bảo hộ lao động cho ngành điện lực, phù hợp với ngành nghề của bạn, hay có được báo giá quần áo bảo hộ lao động tốt nhất quý hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Lợi– Kinh doanh: 0947.656.016

Liên hệ đặt mua quần áo bảo hộ lao động


CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét