Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Mua mũ bảo hộ lao động hàn quốc SSTOP ở đâu

Mũ bảo hộ lao động SSTOP Hàn Quốc 

Sản phẩm mũ bảo hộ lao động hiện nay đang được rất nhiều công ty, xí nghiệp, nhà xưởng sản xuất ưa chuộng lựa chọn sử dụng trang bị cho người lao động đảm bảo độ an toàn tuyệt đối phần đầu trong khi làm việc với môi trường có độ nguy hiểm cao gây ra những tổn thương đến sọ não.

Mũ bảo hộ lao động SSTOP Hàn Quốc là dòng sản phẩm bảo hộ lao động đang được ưa chuộng sử dụng bởi những tính năng an toàn của sản phẩm cao, sản xuất tại hàn quốc với những chất liệu nhựa hdpe và abs đạt tiêu chuẩn chất lượng việt nam TCVN 6407-1998 thu hút đông đảo người tiêu dùng việt nam lựa chọn. Bên cạnh đó Mũ bảo hộ lao động SSTOP Hàn Quốc  đạt tiêu chuẩn chất lượng mỹ và châu âu CE, ANSI Z89.
Mũ bảo hộ lao động SSTOP Hàn Quốc giá rẻ tại hà nội

Mũ bảo hộ lao động SSTOP màu trắng nhập khẩu tại Hàn Quốc 

sản phẩm Mũ bảo hộ lao động SSTOP Hàn Quốc  sản xuất tại nhật bản với chất  liệu nhựa hdpe và abs có khả năng chống lại sự va đập cao và độ bền của mũ tốt, không làm biến dạng mũ khi có va đập từ trên cao xuống, noài ra mũ bảo hộ lao động có khả năng cách điện tốt. Thiết kế có núm vặn điều chỉnh phù hợp với kích thước đầu rất tiện dụng, bên trong lớp vỏ mũ có thiết kế lớp xốp tăng thêm độ an toàn.

Địa chỉ mua mũ bảo hộ lao động hàn quốc SSTOP 


Để đặt mua sản phẩm Mũ bảo hộ lao động SSTOP Hàn Quốc, phù hợp với ngành nghề đang được ưa chuộng hiện nay. Để có được báo giá mũ bảo hộ lao động tốt nhất quý hàng vui lòng liên hệ với công ty tnhh yknb việt nam qua số điện thoại
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Lợi– Kinh doanh: 0947.656.016

Liên hệ đặt mua mũ bảo hộ lao động

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét