Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Sản phẩm kính bảo hộ lao động proguard 46BS an toàn

Sản phẩm kính bảo hộ lao động hiện nay được ưa chuộng sử dụng rất phổ biến ngoài việc sử dụng chống bụi khi làm việc ở các công trường, xí nghiệp sản xuất thì kính bảo hộ lao động còn được sử dụng khi đi đường, kính bảo hộ lao động luôn được sử dụng để đảm bảo an toàn cho đôi mắt của mỗi con người. Bởi vì mắt là một bộ phận quan trọng trên cơ thể chính vì vậy luôn được bảo vệ một cách tuyệt đối.

Kính bảo hộ lao động an toàn Proguard 46BS được sản xuất tại proguard của malaysia với tiêu chuẩn chất lượng TCVN 3579- 81,★CE EN166, ★ANSI Z78.1, được nhập khẩu và phân phối bởi công ty tnhh yknb việt nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường về các dòng sản phẩm bảo hộ lao động.

Cấu tạo và ứng dụng của Kính bảo hộ lao động an toàn Proguard 46BS 

Kính bảo hộ lao động an toàn Proguard 46BS được cấu tạo mắt kính bằng chất liệu polycarbonate có độ bền cao, kính bảo hộ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại,kính không độ có màu sắc đen, mắt kính thiết kế ôm theo khuôn mặt có khả năng chống bụi tốt đem lại sự bảo vệ mắt tuyệt đối.


Gọng kính bảo hộ proguard làm bằng chất liệu abs luôn mang lại sự thoải mái cho người sử dụng

Kính bảo hộ lao động an toàn Proguard 46BS có màu sắc đen trong suốt giúp chống lóa mắt, bảo vệ mắt khỏi các vật gây hại cho mắt như côn trùng khi làm việc.

Kính bảo hộ lao động an toàn Proguard 46BS với thiết kế tạo góc nhìn không bị giới hạn cho người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng kính trong thời gian dài.

Kính bảo hộ lao động an toàn Proguard 46BS có khả năng chống trầy xước tốt, chống tĩnh điện cao.


Sản phẩm thiết kế kiểu kính thích hợp cho các kỹ sư, nhân viên bảo trì, kỹ thuật, điều hành sản xuất, công nhân…


Liên hệ đặt mua Kính bảo hộ lao động


CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét