Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Giầy bảo hộ lao động Jogger Bestboy

Giầy bảo hộ lao động là sản phẩm bảo hộ lao động được nhiều công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng ưa chuộng lựa chọn trang bị cho công nhân nhằm đảm bảo an toàn cho đôi chân của mỗi người luôn được bảo vệ tránh khỏi những vật dụng như đinh, đá dăm, sắt thép gây ra.

Giầy bảo hộ lao động  Jogger Bestboy sản xuất tại tập đoàn jogger , sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn của châu âu EN ISO 20345.

Thông tin sản phẩm giầy bảo hộ lao động Jogger Bestboy 

cấu tạo của Giầy bảo hộ lao động  Jogger Bestboy 

Chất liệu vỏ ngoài: da thật
Đế giầy : hai lớp TPU giảm hao mòn
Mũi giầy : thép bảo vệ ngón chân
Miếng lót chống đinh: thép chống đinh và đâm xuyên E.V.A
Cấu tạo trong: sợi nylon
Kích cỡ: EU 35-48 / UK 3.5-12
Trọng lượng: 600 gram / chiếc (kích cỡ 41)
Sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ Bỉ.
Giầy bảo hộ lao động  Jogger Bestboy  bảo vệ chân an toàn

Giầy bảo hộ lao động  Jogger Bestboy thuộc dòng sản phẩm đang bán chạy trên thị trường hiện nay, bởi những tính năng của sản phẩm mang đến cho người sử dụng rất nổi trội, đem lại độ an toàn cao.

Giầy bảo hộ lao động  Jogger Bestboy được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động với cấu tạo lớp vỏ ngoài của giầy bằng chất liệu da cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt nhưng vẫn có độ thông thoáng giúp cho thoát hơi nước trong giầy.

Đế giầy được cấu tạo bằng hai lớp vật liệu PU tạo nên khả năng chống tĩnh điện cao, chống trơn tốt, khả năng hao mòn ma sát ít, ngoài ra giầy bảo hộ lao động jogger bestboy có khả năng chịu được acid yếu và dầu hỏa.,
Mũi giầy bảo hộ lao động jogger bestboy được làm bằng hợp kim thép có tác dụng bảo vệ ngón chân không bị tổn thương khi va chậm các vật nặng.

Ngoài ra bên trong giầy bảo hộ jogger còn được làm bằng những sợi nhân tạo không dệt có khả năng thấm mồ hôi chân tốt, bên cạnh đó còn thiết kế miếng lót chống đinh.

Mua giầy bảo hộ lao động Jogger Bestboy tại hà nội


Công ty tnhh yknb việt nam chuyên nhập khẩu và phân phối các loại giầy bảo hộ lao động cao cấp, để có được báo giá chi tiết về sản phẩm giầy bảo hộ lao động hãy liên hệ với phòng kinh doanh của công ty qua số điện thoại sau:

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0974.299.182

Mr. Lợi – Kinh doanh: 0947.656.016


CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0974.299.182
Website: http://baoholaodongyknb.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét