Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH - 33PL

Mũ bảo hộ lao động  là vật dụng có hình bán cầu được thiết kế tưởng như đơn giản nhưng hiệu quả sử dụng lại cực kỳ to lớn. Nhiều kiểm tra đã chứng minh rằng tác dụng của mũ bảo hộ lao động luôn được phân tán làm cho lực va chạm giảm chỉ còn 1/6 so với áp lực ban đầu, nên bảo vệ tốt đầu của người lao động.

Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH - 33PL được công ty tnhh yknb việt nam nhập khẩu và phân phối ra thị trường, đón nhận được nhiều sự tin tưởng lựa chọn sử dụng của người lao động, Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH - 33PL sản xuất tại malaysia đạt tiêu chuẩn chất lượng việt nam TCVN 6407-1998, và đạt chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn mỹ ANSI 89.1.

Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH - 33PL sử dụng bảo vệ dầu tránh khỏi tổn thương gây ra.

Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH - 33PL có cấu tạo như thế nào?

Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH - 33PL được làm bằng chất liệu nhựa hdpe có độ bền cao, không có núm vặn, có khả năng cách điện cao. Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH - 33PL có thiết kế hai bên vành mũ có rãnh để sử dụng lắp đặt các thiết bị khác như chụp chống ồn, mặt nạ hàn, mặt nạ bảo hộ... Bên trong mũ có thiết kế lớp xốp có tác dụng giảm đi các tác động đến đầu, giúp an toàn cho người lao động.

Đai mũ làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp có tác dụng tăng thêm trạng thái cân bằng và độ an toàn cho người dùng, hệ thống đai mũ có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng, giúp cho công việc vệ sinh tiện lợi hơn. Ở sau mũ có đai chỉnh bằng nút gài sao cho phù hợp với đầu của người sử dụng.

Quai mũ làm bằng vải mềm có thể điều chỉnh độ dài của dây mũ sao cho phù hợp, quai mũ được gắn cố định vào vỏ mũ tạo độ chắc chắn cho mũ bảo hộ lao động. Ngoài ra còn thiết kế thêm miếng đệm ở phía trước trán có tác dụng thấm hút mồ hôi cao.



Liên hệ đặt mua mũ bảo hộ lao động


CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét