Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Mua kính bảo hộ lao động an toàn sperian A800 tráng bạc

Kính bảo hộ lao động an toàn sperian tráng bạc A800 được công ty tnhh yknb việt nam nhập khẩu và phân phối đưa ra thị trường việt nam, được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng bởi những tính năng nổi trội của Kính bảo hộ lao động an toàn sperian tráng bạc A800  nó có khả năng chống bụi cao, chống lại các tia cực tím tốt.


Sản phẩm kính bảo hộ lao động an toàn sperian A800 tráng bạc được sản xuất tại pháp với những quy trình hiện đại nhất, sản phẩm đạt tiêu chuẩn  việt nam TCVN 3579- 81, mỗi chiếc kính được sản xuất ra đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng CE EN166:2001 của châu âu.

Những đặc tính kỹ thuật của Kính bảo hộ lao động an toàn sperian tráng bạc A800 

Kính bảo hộ lao động an toàn sperian tráng bạc A800  thiết kế với kiểu dáng mắt kính ôm sát theo khuôn mặt giúp cho khả năng chống bụi tuyệt đối, ngoài ra nó còn có khả năng chống lại sự hấp hơi nước ở mặt kính tối đa nhất. 

Kính bảo hộ lao động an toàn sperian tráng bạc A800  thường được trang bị cho kỹ sư, kỹ thuật viên, công nhân thường xuyên phải làm việc với môi trường bụi, tiếp xúc với hóa chất... Sản phẩm đem lại cho người sử dụng bảo vệ mắt an toàn nhất.
Đối với kính bảo hộ lao động được làm bằng chất liệu nhựa abs cao cấp với mắt kính cấu tạo bằng chất liệu polycarbonate có độ an toàn cao cho người sử dụng tránh được các vật gây ra tổn thương đến mắt trong quá trình làm việc.
Mua kính bảo hộ lao động an toàn sperian A800 tráng bạc luôn là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho những người thích sự gọn nhẹ và đem lại những thuận tiện nhất, ngoài ra kính bảo hộ lao động an toàn sperian A800 tráng bạc còn có thể sử dụng được cho buổi tối, với lớp bạc có tác dụng cản các tia uv tốt nhất.

Mua kính bảo hộ lao động an toàn sperian A800 tráng bạc ở đâu


Để đặt mua sản phẩm Kính bảo hộ lao động an toàn sperian tráng bạc A800, phù hợp với ngành nghề của bạn, hay có được báo giá mũ bảo hộ lao động tốt nhất quý hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Lợi– Kinh doanh: 0947.656.016

Liên hệ đặt mua Kính bảo hộ lao động

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét