Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Quần áo bảo hộ lao động vải Pangrim hàn quốc

Quần áo bảo hộ lao động vải Pangrim hàn quốc 

Ngày nay các kỹ sư, kỹ thuật viên, công nhân... thường xuyên phải làm việc với môi trường ngoài trời và hay các môi trường bụi bẩn vậy làm sao để đảm bảo được sức khỏe cho người lao động, để đem lại hiệu quả trong công việc cao cần phải trang bị quần áo bảo hộ lao động và những thiết bị cần thiết khác.

Quần áo bảo hộ lao động vải Pangrim hàn quốc được sản xuất tại công ty tnhh yknb việt nam với chất liệu vải nhập khẩu pangrim hàn quốc 100% thương hiệu nổi tiếng nhất tại hàn quốc, sản phẩm quần áo bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn về chất lượng TCVN 6692-2000.

Đặc điểm và công dụng của quần áo bảo hộ lao động vải Pangrim hàn quốc 

Quần áo bảo hộ lao động vải Pangrim hàn quốc chất liệu vải pangrim hàn quốc có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và cầm màu tuyệt đối, Quần áo bảo hộ lao động vải Pangrim hàn quốc có nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với màu sắc của công ty.

Đối với chất vải pangrim hàn quốc có khả năng chống bụi tốt và không bị xù sợ khi sử dụng thời gian dài.

Quần áo bảo hộ lao động vải Pangrim hàn quốc được sử dụng hầu hết cho tất cả người lao động. Từ những người công nhân xây dựng, những người thợ công trình đến những kĩ sư, tri thức làm việc trong những công trường lớn, những xưởng, nhà máy tầm cỡ. Các nhà máy hóa chất hay các viện nghiên cứu thực hành…

Để đặt mua sản phẩm quần áo bảo hộ lao động, phù hợp với ngành nghề của bạn, hay có được báo giá quần áo bảo hộ lao động tốt nhất quý hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Lợi – Kinh doanh: 0947.656.016

Liên hệ đặt mua quần áo bảo hộ lao động 

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét