Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3

Sản phẩm giầy bảo hộ lao động là thiết bị bảo hộ lao động bảo vệ chân an toàn trong khi làm việc được nhiều công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng ưa chuộng lựa chọn trang bị cho công nhân nhằm đảm bảo an toàn cho đôi chân của mỗi người luôn được bảo vệ tránh khỏi những vật dụng như đinh, đá dăm, sắt thép gây ra.

Giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 sản xuất tại bỉ được công ty tnhh yknb việt nam nhập khẩu và phân phối ra thị trường việt nam, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn của châu âu EN ISO 20345.

Giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 nhập khẩu

Giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 lớp vỏ ngoài làm bằng chất liệu da cao cấp.

Giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 có cấu tạo cơ bản gồm có các thành phần cơ bản chính như đế giầy, mũi giầy. Đế giầy được làm bằng hai lớp pu cao cấp có khả năng chống sự bào mòn cao, và có khả năng chống dầu, với cấu tạo của đế giầy có công dụng bằng sợi kevla chống vật nhọn xuyên thủng, chống va đập, chống dầu, chống axit, đặc biệt thoát hơi tốt.

Mũi giầy cấu tạo bằng  thép và bọc mũi bằng composite có công dụng chống dập ngón chân, chống các vật nhọn sắc đâm, chống tĩnh điện hơn nữa khả năng chống thấm tốt.

Giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 sử dụng phù hợp cho mọi nghành nghề

Ngoài các thành phần đế giầy, mũi giầy thì còn có những miếng lót trong giầy cấu tạo bằng chất liệu E.V.A, cấu tạo trong giầy được làm bằng sợi Nylon, mang đến cảm giác êm ái cho người sử dụng.

Giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3  đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn lao động CE S3, ASTM (USA), ANSI Z41-1999 (PHILIP), Nhật (JIS (JAPAN) ).

Giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 có ưu điểm bảo vệ chân toàn diện theo tiêu chuẩn châu âu EN ISO 20345

Giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 thiết kế kiểu dáng thế thao với sự kết hợp cổ thấp tạo nên sự trẻ trung, năng động có khả năng giảm sóc tốt, chịu được nhiệt độ cao.

Đối với giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 thường được trang bị cho công nhân làm việc trong các công trường xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí, hầm mỏ …

Để đặt mua giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 phù hợp với đa ngành nghề của bạn, để có báo giá giầy bảo hộ lao động tốt nhất quý hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0974.299.182

Mr. Lợi– Kinh doanh: 0947.656.016

Liên hệ đặt mua giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3


CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/giay-bao-ho-lao-dong-tai-ha-noi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét