Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Sản phẩm kính bảo hộ lao động Double Shield nhập khẩu đài loan

Để lựa chọn một sản phẩm sử dụng bảo vệ mắt cho tất cả các môi trường làm việc thì dòng sản phẩm kính bảo hộ lao động an toàn Double Shield hiện nay đang dần khẳng định được vai trò của nó đối với người sử dụng. Không chỉ được sử dụng như một chiếc kính thời trang mỗi khi ra đường mà chúng còn được sử dụng cho những môi trường làm việc chuyên dụng như các công việc xây dựng ngoài trời hay trong các phòng thí nghiệm.

Kính bảo hộ lao động an toàn Double Shield  được nhập khẩu bởi công ty tnhh yknb việt nam, sản xuất tại đài loan với những tiêu chuẩn chất lượng việt nam TCVN 3579- 81, chứng nhận tiêu chuẩn của châu âu CE EN166, đạt tiêu chuẩn mỹ ANSI Z87.

Kính bảo hộ lao động an toàn Double Shield cấu tạo mắt kính bằng chất liệu polycarbonate và gọng kính làm bằng nhựa abs, kính không độ có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.
Kính bảo hộ lao động an toàn Double Shield  chống bụi, chống tia uv cao

Đặc điểm nổi bật của kính bảo hộ lao động an toàn Double Shield

Kính bảo hộ lao động an toàn Double Shield có khả năng chống bụi tốt, chống tĩnh điện cao, đặc biệt chống tia uv tốt lên đến 99,99%. 

Sản phẩm kính bảo hộ lao động an toàn Double Shield cực nhẹ với tính chất quang học cao, với thiết kế cầu mũi  hiện đại cho cảm giác thoải mái tối đa. Kính bảo hộ sử dụng phù hợp với cả nam và nữ .

Kính bảo hộ lao động an toàn Double Shield  có ống kính kép cho tầm nhìn rộng toàn cảnh. Mắt kính có khả năng chịu được tác động cao, chống trầy xước. sử dụng kính lâu không làm hoa mắt chóng mặt.

Kính bảo hộ lao động an toàn Double Shield  sử dụng đi được trong cả trời mưa. Do độ chảy của nước khỏi bám vào kính rất nhanh. Điều này không phải bất cứ loại kính nào cũng đạt được.

Để đặt mua sản phẩm Kính bảo hộ lao động an toàn Double Shield, phù hợp với ngành nghề của bạn

Liên hệ đặt mua Kính bảo hộ lao động


CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

1 nhận xét:

  1. Kinh bao ho rat quan trong với công nhân, kỹ sư và các kỹ thuật viên trong các phòng hóa nghiệm. KÍnh bảo hộ với nhiều dòng sản phẩm giúp chống hóa chất hiệu quả, nâng cao khả năng phòng chống các tác nhân gây hại từ bên ngoài vào đôi mắt, nâng cao độ an toàn khi sử dụng. Một số loại kính bảo hộ thường gặp như: kinh chong bui và kính chống hóa chất. VỚi độ bền cao, kinh chong hoa chat đươc su dụng rất nhiều trong các phòng sinh hóa nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng cho các kỹ thuật viên.

    Trả lờiXóa