Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Mua quần áo bảo hộ lao động cho công nhân vải kaki

Ngày nay  người công nhân lao động làm việc trong mỗi một môi trường khác nhau đều được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ, giầy bảo hộ hay mũ bảo hộ... đảm bảo an toàn cho quá trình làm việc tốt nhất. Đặc biệt quần áo bảo hộ lao động có tác dụng chống bụi bẩn, hóa chất độc hại đảm bảo sức khỏe của mỗi người lao động.

Quần áo bảo hộ lao động vải kaki xanh lilama 


Quần áo bảo hộ lao động vải kaki xanh lilama được sản xuất tại xưởng may công ty tnhh yknb việt nam với những hệ thống máy móc hiện đại, đưa ra sản phẩm với đường chỉ may chắc chắn, đẹp.

Quần áo bảo hộ lao động vải kaki xanh lilama có cấu tạo bẳng chất liệu vải kaki liên doanh hàn quốc có độ hút ẩm cao, thoáng mát đem lại sự thoải mái cho người mặc khi làm việc.



sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng việt nam TCVN 6692-2000 với thiết kế tay áo dài và có túi rất tiện lợi phù hợp cho mọi người lao động trong các ngành nghề khác nhau, 
Sản phẩm quần áo bảo hộ lao động được thiết kế gồm có hai túi chéo dọc theo bên sường và hai túi hậu hút ẩm, với chất liệu vải kaki luôn giữ màu tuyệt đối, với thiết kế độ đáo luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái trong thời gian dài.

Bộ quần áo bảo hộ lao động có tác dụng giúp con người lao động tránh bụi bẩn, hóa chất độc hại, giúp che mưa che nắng cho người công nhân khi làm việc ngoài trời, Quần áo bảo hộ lao động vải kaki xanh lilama  được thiết kế kiểu dáng năng động trẻ trung, sử dụng phù hợp cho kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên bảo trì, nhân viên văn phòng, công nhân...

Liên hệ đặt mua quần áo bảo hộ lao động

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/quan-ao-bao-ho-lao-dong-cao-cap/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét