Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Mũ bảo hộ lao động hàn quốc Kukye màu trắng

Mũ bảo hộ lao động hàn quốc Kukye màu trắng 

Sản phẩm mũ bảo hộ lao động là loại mũ chuyên dùng bảo vệ đầu cho công nhân lao động các ngành nghề như ngành xây dựng, kĩ thuật công trình, điện lực hay các nhà máy công nghiệp nặng… Mũ bảo hộ lao động thường cấu tạo từ hợp chất hữu cơ hoặc nhựa cứng cao cấp có thể chịu được va chạm vật lý mạnh và đàn hồi khá tốt. Bên trong chiếc mũ bảo hộ lao động đều có đệm hoặc lót xốp nhằm đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.
Mũ bảo hộ lao động hàn quốc Kukye màu trắng được nhập khẩu bởi công ty tnhh yknb việt nam tại hàn quốc sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng việt nam TCVN 6407-1998, ngoài ra còn đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của mỹ và châu âu CE ,ANSI Z89.

Mũ bảo hộ lao động hàn quốc Kukye màu trắng sử dụng phù hợp với đa ngành nghề khác nhau.

Những tính năng của sản phẩm mũ bảo hộ lao động hàn quốc Kukye màu trắng 

Mũ bảo hộ lao động hàn quốc Kukye màu trắng được cấu tạo bằng chất liệu nhựa hdpe và abs có núm vặn điều chỉnh kích thước mũ phù hợp với đầu của người sử dụng, bên cạnh đó Mũ bảo hộ lao động hàn quốc Kukye màu trắng có tính năng nổi bật như khả năng cách điện cao.

Với chất liệu nhựa tổng hợp thì Mũ bảo hộ lao động hàn quốc Kukye màu trắng có độ bền cao và khả năng chống lại sự va đập tốt, quai đeo và núm vặn điều chỉnh một cách linh hoạt sao cho phù hợpvới kích cỡ đầu.

Ở bên trong lớp mũ được lót lớp xốp có tác dụng tăng thêm độ an toàn cho đầu của người sử dụng.


Để đặt mua sản phẩm mũ bảo hộ lao động hàn quốc Kukye màu trắng , phù hợp với ngành nghề của bạn, hay có được báo giá mũ bảo hộ lao động tốt nhất quý hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Lợi– Kinh doanh: 0947.656.016

Liên hệ đặt mua mũ bảo hộ lao động


CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

1 nhận xét:

  1. Mũ bảo hộ lao động dùng cho việc khai thác than, khoáng sản, hầm lò, Ngành xây dựng, Ngành công nghiệp yêu cầu an toàn về lao động.
    Đặc tính của mũ bảo hộ lao động nói chung là Chứng vật lạ rơi vào đầu đảm bảo an toàn phần đầu trong khi làm việc.

    Tất cả cácmu bao ho lao dong do Công ty bảo hộ NTS cung cấp đều có kiểm định chất lượng an toàn của Việt Nam và Quốc Tế, chứng nhận xuất xứ nếu là hàng Nhập khẩu.

    Mũ bảo hộ Malaysia.Ngoài ra Đội mũ bảo hộ lao động cứng được sử dụng theo đúng điều lệ ở một số nơi làm việc khác nhau. Mũ bảo hộ lao động được thiết kế với các tiêu chuẩn an toàn và bao gồm đầy đủ các phụ kiện như: vành mũ, dây đeo, núm điều chỉnh…. tạo cảm giác tiện nghi khi sử dụng. Cho phép bạn lựa chọn loại quai đeo , núm điều chỉnh, chốt hãm…. khác nhau. Mũ bảo hộ cứng có nhiều phong cách, kiểu mẫu và rất thuận tiện đối với việc bảo vệ đầu, tạo sự thỏa mái khi sử dụng trong công việc.

    Trả lờiXóa