Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Quần áo bảo hộ lao động màu xanh cho công nhân

Hiện nay đa phần các công ty, xí nghiệp, nhà xưởng... đều lựa chọn trang bị những bộ quần áo bảo hộ lao động cho công nhân, bởi những bộ quần áo bảo hộ lao động là vật dụng bảo vệ người công nhân trong quá trình làm việc được an toàn, tránh được những hóa chất, dung dịch độc hại bán vào người.

Bên cạnh đó có nhiều công ty cũng sử dụng quần áo bảo hộ lao động cho công nhân  để xây dựng tên tuổi và tạo sự tin tưởng cho các đối tác và khách hàng. Ngoài việc xây dựng tên tuổi và độ tin tưởng thì những yếu tố tạo nên nét văn hóa đặc trưng cho các doanh nghiệp, công ty có thể nhận thấy được ở những bộ trang phục của công nhân khi làm viêc.

Quần áo bảo hộ lao động màu xanh cho công nhân có ưu điểm gì nổi trội?

Công ty tnhh yknb việt nam là đơn vị sản xuất quần áo bảo hộ lao động có uy tín nhất tại hà nội, chúng tôi luôn đem đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất.


Với những mẫu quần áo bảo hộ lao động màu xanh cho công nhân được chúng tôi may với chất liệu vải kaki tốt nhất hàng vải liên doanh nó sở hữu trong mình những ưu điểm vượt trội nhất về các tính năng và sự kết hợp độc đáo giữa các thiết kế mang tính thẩm mỹ và độ tiện dụng cao khi sử dụng.

Quần áo bảo hộ lao động may bằng chất vải Kaki liên doanh có ưu điểm nổi bật như không nhăn, không nhàu, không dính bụi, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoáng mát và thoải mái cho người mặc, dễ dàng giặt ủi bằng những phương pháp thông thường.

Màu xanh của quần áo bảo hộ lao động không chỉ mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động và khỏe khoắn mà còn khá phù hợp với những công việc phải thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ, máy móc,…

Với kiểu dáng độc đáo, khuy cài tay áo gọn gàng cùng thiết kế cổ Đức, Quần áo bảo hộ màu xanh cho công nhân mang lại cho người mặc vẻ đẹp chỉnh chu với một phong cách làm việc chuyên nghiệp và đĩnh đạc. Sự tinh tế còn được thể hiện trên từng mũi kim đường may cẩn thận, chắc chắn, sản phẩm sử dụng được trong thời gian dài, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho công ty.

Để có báo giá chính sác nhất quý khách vui lòng gọi đến số hotline của phòng kinh doanh công ty tnhh yknb việt nam
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Điệp – Kinh doanh: 0947.656.016

Liên hệ đặt mua quần áo bảo hộ lao động


CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét