Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Mũ bảo hộ lao động 3M

Với mỗi người lao động thường xuyên phải làm việc trong những môi trường trên cao hoặc môi trường có sự nguy hiểm, vậy thì phải làm cách nào để người lao động có thể tránh hoặc phòng được tối đa những tổn thương ngoài ý muốn sảy ra trong khi làm việc.

Đối với người lao động họ cần phải được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khi làm việc, ngoài những trang bị như quần áo, giầy, gang tay ra thì mũ bảo hộ lao động là vật dụng quan trọng cần được trang bị không thể thiếu được trong các công trường xây dựng, khai thác khoáng sản, các ngành điện lực...

Hiện nay công ty tnhh yknb việt nam đang là đơn vị phân phối dòng sản phẩm mũ bảo hộ lao động  với nhiều kiểu dáng, mầu sắc và thương hiệu khác nhau. Đối với dòng sản phẩm nhập khẩu mỹ như mũ bảo hộ lao động 3M .

Mũ bảo hộ lao động 3M có những ưu điểm gì?


Mũ bảo hộ lao động 3M sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi các tính năng nổi trội của nó, được cấu tạo từ chất liệu nhựa polythenlyn cao cấp, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN 6407-1998, ★CE ★ANSI Z89, ngoài ra nó có tính năng cách điện.


Sản phẩm mũ bảo hộ lao động được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và luôn mang đến cho người lao động cảm giác thoải mài khi sử dụng bên cạnh đó nó còn được thiết kế một hệ thống giảm xóc  bên trong mũ góp phần đem lại cho người sử dụng sự tiện lợi.

Mũ bảo hộ lao động 3M được trang bị có công dụng rất hữu ích trong việc bảo vệ phần đầu một cách tối ưu nhất và tạo cảm giác thoải mái trong nhiều môi trường làm việc khác nhau bởi vậy mũ bảo hộ lao động luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người lao động.

sản phẩm có tính năng chịu được những áp lực cao, bằng lớp nhựa cấu tạo bên ngoài mũ làm tăng cường khả năng bảo vệ tác động từ trên không, phần dây mũ được dệt bằng dây nylon tăng khả năng giữ cân bằng và rất bền khi sử dụng, trong quá trình sử dụng người lao động có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với người mang bằng hệ thống nút gài

Ngoài ra được thiết kế thêm miếng lót trước trán tăng cường khả năng thấm hút mồ hôi, an toàn cho người sử dụng không bị mồ hôi rơi xuống trán. và có hệ thống dây mũ bao trùm cả đầu, tăng cường sự mềm mại, thông thoáng cho người sử dụng.

Để đặt mua sản phẩm mũ bảo hộ lao động 3M phù hợp với ngành nghề của bạn, hay có được báo giá mũ bảo hộ lao động tốt nhất quý hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Điệp – Kinh doanh: 0947.656.016
Liên hệ đặt mua mũ bảo hộ lao động

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét