Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Mũ bảo hộ lao động nhật quang sử dụng núm vặn

Mũ bảo hộ lao động nhật quang sử dụng núm vặn là một vật dụng được sử dụng để bảo vệ phần đầu của người lao động tránh khỏi những rủi ro, các va chạm mạnh trong khi làm việc, bên cạnh đó nó cũng có công dụng giúp cho bạn tránh được các va chạm, hay những sự cố tai nạn nghề nghiệp. Sử dụng sản phẩm mũ bảo hộ lao động nó giúp cho bạn tự tin hơn và chuyên tâm hơn trong khi làm việc đem lại hiệu quả trong công việc cao hơn.

Bởi vậy các công ty, doanh nghiệp đều lựa chọn trang bị mũ bảo hộ lao động nhật quang sử dụng núm vặn cho người lao động để đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.

Những tính năng nổi trội của mũ bảo hộ lao động nhật quang sử dụng núm vặn.

Mũ bảo hộ lao động nhật quang sử dụng núm vặn có cấu tạo lớp vỏ được làm tự nhựa tổng hợp cao cấp ABS nó có độ bền cao, độ dèo đàn hồi tốt, mang cho người sử dụng độ an toàn tuyệt đối.


Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với hệ thống có 6 đai mũ hiện đại được làm bằng chất liệu sợi tổng hợp mang đến cho người lao động sử dụng cảm giác thoải mái và êm ái nhất, ngoài ra có độ an toàn cao cho người lao động. Bên cạnh đó hệ thống đai mũ có thể tháo ra, lắp vào một cách dễ dàng giúp cho công việc vệ sinh mũ thuận tiện , nếu sử dụng trong thời gian dài sản phẩm không bị hỏng hóc.

Ngoài ra mũ bảo hộ lao động nhật quang sử dụng núm vặn có ưu điểm nổi bật như được thiết kế thêm một lớp tấm lót ở trước trán nó có tác dụng thấm hút mồ hôi, ngăn cản mồ hôi chảy xuống trán trong khi làm việc, chính vì vậy nó mang đến cho người lao động luôn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng trong những ngày nóng nực.

Hệ thống quai mũ được làm bằng các sợi vải mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, hơn nữa trong quá trình sử dụng bạn có thể tùy chỉnh độ dài dây quai mũ sao cho phù hợp.


Để đặt mua sản phẩm mũ bảo hộ lao động, phù hợp với ngành nghề của bạn, hay có được báo giá mũ bảo hộ lao động tốt nhất quý hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Điệp – Kinh doanh: 0947.656.016
Liên hệ đặt mua mũ bảo hộ lao động

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét