Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Kính bảo hộ kings ky715

kính bảo hộ lao động ngày nay là một vật dụng được sử dụng rất phổ biến nhằm bảo vệ cho đôi mắt của những người công nhân lao động luôn được an toàn một cách toàn diện nhất.

với sản phẩm kính bảo hộ kings ky715 thì là một dòng sản phẩm đang được ưa chuộng ở việt nam hiện nay, với những tính năng an toàn nhất chống bụi, chống tia cực tím, chống lại mọi vật dụng gây ra tổn thương đến mắt.

kính bảo hộ kings ky715 có những ưu điểm và công dụng gì nổi bật

kính bảo hộ kings ky715 được nhập khẩu từ hãng kings, được làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp an toàn cho người dùng, ngoài ra nó còn làm bằng chất liệu chống trầy xước mặt kính đạt tiêu chuẩn về các chứng nhận CE EN166, ANSI Z87 AS/NZS 1337


Kính bảo hộ kings ky715 được thiết kế kiểu dáng kính phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như kỹ thuật viên, kỹ sư, các ban điều hành sản xuất, công nhân... và hơn nữa ngoài sử dụng trong môi trường làm việc còn có thể sử dụng đi đường, hay đi trong lúc trời tối.

Sản phẩm kính bảo hộ lao động có khả năng chống bụi cao, chống lại tĩnh điện, chống các tia uv bảo vệ mắt tối đa nhất tránh khỏi những vật gây ra tổn thương cho đôi mắt của bạn.

thiết kế mắt kính có tầm nhìn rộng giúp cho người sử dụng có thể tạo được góc nhìn tối đa nhất, ngoài ra với tính chất quang học cao giúp cho trọng lượng kính nhẹ, phần sống mũi được đệm một lớp pvc cao cấp giúp cho người dùng cảm giác thoải mái.

Mua kính bảo hộ kings ky715 ở đâu

công ty tnhh yknb việt nam chuyên nhập khẩu các loại kính bảo hộ lao động cao cấp với nhiều hãng khác nhau giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Để đặt mua kính bảo hộ kings ky715 trang bị an toàn cho người lao động bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Để có báo giá chính xác nhất quý khách vui lòng gọi đến số hotline của phòng kinh doanh công ty tnhh yknb việt nam

Liên hệ đặt mua kính bảo hộ lao động

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.



Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

2 nhận xét:

  1. Kinh bao ho lao dong gia re rat quan trong với công nhân, kỹ sư và các kỹ thuật viên trong các phòng hóa nghiệm. KÍnh bảo hộ với nhiều dòng sản phẩm giúp chống hóa chất hiệu quả, nâng cao khả năng phòng chống các tác nhân gây hại từ bên ngoài vào đôi mắt, nâng cao độ an toàn khi sử dụng. Một số loại kính bảo hộ thường gặp như: kinh chong bui ha noi và kính chống hóa chất. VỚi độ bền cao, kinh chong hoa chat gia re đươc su dụng rất nhiều trong các phòng sinh hóa nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng cho các kỹ thuật viên.

    Trả lờiXóa