Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Chú ý trọng tải khi sử dụng giàn phơi thông minh

Trên thị trường ngày nay giàn phơi thông minh giá rẻ được rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng bởi những ưu điểm của nó mang đến tiện ích khi sử dụng.  Với ưu điểm nổi bật là khả năng chịu được trọng tải khối lượng quần áo khi phơi ở trên thanh phơi. Nhưng khi sử dụng bạn cũng cần lưu ý đến các vấn đề giới hạn về trọng tải của bộ giàn phơi thông minh sao cho có cách giải quyết trong quá trình sử dụng có sự cố xảy ra.

Sử dụng giàn phơi thông minh trọng tải còn phụ thuộc vào cấu tạo của sản phẩm

Khi lắp đặt giàn phơi thông minh đều có các thanh phơi được hoạt động nâng lên, hạ xuống khi đó sẽ phải chịu được sức nặng ít hơn một nửa so với lúc thanh phơi đứng yên. Bởi vì vậy trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý điều chỉnh các thanh phơi đã treo quần áo sao cho nhẹ nhàng. 

201572517438214

Bên cạnh đó cần phải phơi quần áo xem kẽ nhau và dàn đều trên thanh phơi giúp cho quần áo nhanh khô và làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Với kinh nghiệm sử dụng giàn phơi thông minh chúng tôi khuyên bạn cũng nên chú ý đến cấu tạo và nhà sản xuất, mỗi loại giàn phơi thông minh đều được sản xuất với những giới hạn trọng tải khác nhau. thông thường các giàn phơi gắn tường có sức chịu trọng tải khoảng 30kg, còn các loại giàn phơi thông minh phức tạp hơn thì có trọng tải từ 40-60kg

Rất nhiều người dùng hay nhầm tưởng và quy đổi giới hạn trọng tải của một giàn phơi thành số lượng quần áo tối đa được phép treo trên thanh phơi.

Trước khi mua một bộ giàn phơi  thông minh cao cấp bạn nên tìm hiểu về giới hạn trọng tải của loại giàn phơi mà mình mua để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra khi quá tải, dẫn đến phải sửa chữa. 

Liên hệ
Để tư vấn đặt hàng về sản phẩm giàn phơi thông minh cao cấp bạn hãy liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH BASAOPRO

Điện thoại: 098 3955786

Showroom 1: 32TT4a khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Showroom 2: 163 đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét