Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Bạt che nắng ban công có tính năng gì?

Với những mùa hè nóng bức thì sản phẩm bạt che nắng không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Bạt che nắng mưa tự cuốn  có những tính năng sử dụng rất đơn giản luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tiện dụng, tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm bạt che nắng ban công có nhiều loại khác nhau với những mẫu mã, màu sắc và chất liệu bạt khác nhau, với dòng bạt che nắng cao cấp thường được làm bằng chất liệu bạt tốt nhất có khả năng che nắng, che mưa đến 100% giúp cho ban công khu vực nhà bạn luôn được râm mát, chống nóng nắng tốt.
Cách lắp đặt bạt che nắng ban công bền đẹp
Bạt che nắng ban công có hai loại đó là bạt quay tay và tự cuốn bởi vậy bạn có thể lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình. Thông thường đa phần các hộ gia đình lựa chọn lắp đặt bạt che nắng tự cuốn cho ban công, giúp cho việc sử dụng cũng rất tiện lợi cho cả người già và trẻ nhỏ trong gia đình đều biết cách sử dụng.


Bạt che nắng tự cuốn được thiết kế có sử dụng cơ cấu lò xo đồng trục giống như bộ cửa cuốn rất dễ sử dụng, khi không sử dụng bạn có thể cuộn lên hoặc thả xuống thao tác đơn giản.
Để kéo xuống và neo lại khi cần thiết, tháo neo bạt che nắng tự cuốn gọn gàng nhờ có lò xo trong trục cuốn. Ngoài ra để chống gió giật với những tấm mành che nắng thông thường khi có giông, gió lớn sẽ hỏng hay rách nát. 
Sản phẩm bạt che nắng tự cuốn đã có phần bạt dự phòng ( 50 cm). Bởi vì vậy Khi có gió giật phần dự phòng được nhả ra làm giảm áp lực gió và tự cuộn lại khi hết gió, không rách bạt hay gây nguy hiểm.

Sử dụng bạt che nắng ban công ngoài tính năng che nắng, mưa ra thì còn tạo thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Ưu điểm lắp đặt bạt che nắng ban công tự cuốn

Thời gian sử dụng lâu dài

Bảo vệ cửa kính, cửa gỗ, máy giặt, điều hòa khỏi tác động xấu của mưa, nắng

Giúp che nắng, che mưa, điều hòa không khí

Có thể cuốn gọn gàng, khi không có nhu cầu sử dụng đến bạt che nắng.

Cung cấp, lắp đặt, sửa chữa theo yêu cầu của quý khách! 

Liên hệ
Để tư vấn đặt hàng về sản phẩm bạt che nắng cao cấp bạn hãy liên hệ với chúng tôi
CÔNG TY TNHH BASAOPRO
Điện thoại: 098 3955786
Showroom 1: 32TT4a khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Showroom 2: 163 đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà nội
Website: http://basaopro.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét