Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Các mẫu bạt che nắng bán chạy nhất năm 2017

Một mùa hè nắng nóng đã đến vậy làm sao để giảm thiểu được tình trạng nắng gay gắt hiện nay, thì đã có sản phẩm bạt che nắng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo sở thích của gia đình mình. Nhưng bên cạnh đó việc lựa chọn mẫu bạt che nắng mưa di động sẽ giúp cho bạn phát huy được hiệu quả tối đa khi sử dụng, tiết kiệm được chi phí và những sự hài lòng nhất.
Sau đây basaopro sẽ đưa ra cho bạn những mẫu bạt che nắng đang được ưa chuộng nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội, mẫu mã, kiểu dáng hiện đại.


Mẫu bạt che nắng tự cuốn 
Bạt che nắng tự cuốn là dòng bạt che nắng được ưa chuộng sử dụng khu vực ban công, được hoạt động trên cơ cấu thiết kế tương tự như bạt che  nắng quay tay, có một điểm khác biệt đó là bạn không phải sử dụng tay quay thay vào đó là bộ lò xo ống tự cuốn.
Khi muốn sử dụng bạn chỉ cần kéo bạt xuống thì hệ thống lò xo sẽ bung ra, ống nhôm quay để nhả bạt che nắng ra đến độ cao và giữ bạt bằng cách neo lại.
Sử dụng bạt che nắng tự cuốn mang lại cho bạn những tiện ích nhất định, dễ sử dụng, tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng được kể cả người già và trẻ nhỏ.

Mẫu bạt mái hiên di động
Mái hiên di động là dòng sản phẩm được thiết kế dùng để che chắn ở các khu vực ban công, hiên nhà, các cửa hàng...  thường dùng ở những khu vực cần độ râm mát, nhưng vẫn phải đảm bảo được độ thoáng gió .
sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. với nhiều màu sắc và kích thước cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Ngoài sản phẩm bạt che nắng tự cuốn và mái hiên di động ra thì basaopro còn cung cấp các loại bạt xếp, phù hợp sử dụng với những khu vực có không gian lớn như quán cà phê, nhà xưởng, bể bơi...

Liên hệ
Để tư vấn đặt hàng về các sản phẩm bạt che nắng giá rẻ bạn hãy liên hệ với chúng tôi
CÔNG TY TNHH BASAOPRO
Điện thoại: 098 3955786
Showroom 1: 32TT4a khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Showroom 2: 163 đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà nội
Website: http://basaopro.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét