Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Vì sao nên sử dụng bạt che nắng tự cuốn cho chung cư

Bạn đang sống trong một tòa nhà chung cư cao cấp và đó là một không gian cao, lớn, trống trải khi không có cây cối hay bất kỳ vật gì có thể che chắn cho căn hộ của mình. Bạn đang cảm thấy khó chịu mỗi khi ánh nắng mặt trời chiếu xuyên vào trong nhà mà chưa có cách giải quyết chúng bởi không gian nhỏ lại không thể xây dựng thêm bên ngoài? Vậy thì bạt che nắng mưa cho chung cư sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy.
Vì sao cần có bạt che nắng chung cư ?
Kết cấu của các tòa nhà chung cư thường thiên về chiều cao mà không phải chiều rộng, thiết kế phòng ở thì thấp, ban công nhỏ hẹp. Thiết kế ấy khiến cho căn hộ của bạn sẽ phải chịu cái nắng gay gắt trong nửa ngày, hay mỗi khi mưa gió thì nước hắt vào tận trong nhà. Nhưng chỉ cần có tấm bạt che nắng mưa ban công là bạn đã giải quyết được vấn đề rồi. Khi ấy bạt che nắng sẽ cản toàn bộ nắng mưa mang lại không gian mát mẻ, không ráo mỗi khi mưa nắng thất thường nữa.

Ở các căn hộ chung cư thường lắp đặt máy giặt, điều hòa hay để đồ ở phía ngoài ban công khiến chúng gần như phải hứng chịu hết mọi kiểu tác động của thời tiết và làm giảm độ bền của máy. Nhưng một khi đã có bạt che nắng ban công thì khác. Khi đó đồ đạc, máy móc, thiết bị của bạn là hoàn toàn an toàn.

Bạt che nắng luôn giúp bạn tạo không gian mát mẻ tự cuốn

Ngoài ra việc sử dụng bạt che nắng  mưa cho ban công là rất dễ dàng, thuận tiện, bạt che nắng  được kéo ra một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, không tốn thời gian, công sức trong khi tác dụng che mưa che nắng là 100%.

Không mất thêm diện tích căn hộ của bạn bởi rèm vải che nắng rất gọn nhẹ.

Thi công lắp đặt sản phẩm  bạt che nắng chung cư rất nhanh gọn, không phải xây chát, khoan đục nhiều.

Sử dụng bạt che nắng mưa là sản phẩm an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Sản phẩm bạt che nắng có đa dạng nhiều mẫu mã, với nhiều kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn.

Giá bạt che nắng rẻ hơn nhiều so với lắp đặt,  xây dựng mái hiên.

Để tư vấn đặt hàng về sản phẩm bạt che nắng mưa, giàn phơi thông minh bạn hãy liên hệ với chúng tôi
CÔNG TY TNHH BASAOPRO
Liên hệ: 098 3955786
Showroom 1: 32TT4a khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Showroom 2: 163 đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét