Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Sử dụng bạt che nắng di động có tiện lợi gì?

Nói đến bạt che nắng mưa di động có lẽ bạn sẽ nghĩ đến sự tiện ích của nó, với việc sử dụng khi có nhu cầu và thu gọn mỗi khi xong công việc. Và đương nhiên với bạt che nắng di động bạn cũng sẽ làm tương tự như vậy. Sản phẩm bạt che nắng di động giúp bạn sử dụng dễ dàng thuận tiện cho mọi sự kiện mà bạn cần.

Sử dụng bạt che nắng ban công tự cuốn dễ dàng cuốn lên hay thả xuống che nắng mưa, chất liệu bạt sản xuất với khả năng chống mưa 100% , chống nắng, chống nóng hiệu quả mang đến cho ngôi nhà bạn cảm giác mát mẻ. Tính thẩm mỹ cũng được chú trọng khi có thể cuốn gọn mỗi khi chiều tối, hay đón nắng khi bạn cần mà không ảnh hưởng tới mỹ quan ban công nhà mình. Điều tuyệt vời đối với  bạt che nắng là rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em trong gia đình.

[​IMG]

Bạt che nắng mưa thường được sử dụng cho các sự kiện, sân chơi, che nắng tại các tòa nhà, biệt thự công trình lớn. Không chỉ có tác dụng che nắng mưa , mà còn mang lại bóng mát, sản phẩm bạt che nắng còn được thiết kế với màu sắc sinh động kiểu dáng bền đẹp tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng.

Là một trong những công ty sản xuất bạt che nắng mưa di động, cửa lưới chống muỗi, giàn phơi thông minh… có tiếng tại hà nội, với chất lượng sản phẩm vượt trội  của công ty chúng tôi  cam kết chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Liên hệ với công ty chúng tôi ngay để được tư vấn tốt nhất
CÔNG TY TNHH BASAOPRO
Liên hệ: 098 3955786
Showroom 1: 32TT4a khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Showroom 2: 163 đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà nội
Website: http://basaopro.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét