Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng hiện đại

Trong mỗi bản thiết kế nội thất phòng khách luôn đóng vai trò quan trọng nhất trong ngôi nhà của gia đình bạn. Bởi vì đây không chỉ là không gian đón tiếp khách, bạn bè mà bên cạnh đó phòng khách được xem như là bộ mặt của chủ nhân ngôi nhà. phòng khách được thiết kế  nội thất đẹp với không gian hết sức là sang trọng lịch sự sẽ thể hiện được những gu thẩm mỹ, cá tính cũng như sở thích của gia chủ, đồng thời một phần nào đó thể hiện được khả năng sáng tạo, tính cách chu toàn của chủ nhân sở hữu ngôi nhà đó. Vậy hãy biết cách để trang trí nội thất phòng khách trong ngôi nhà của bạn thật thanh lịch và trang nhã. Muốn vậy, bạn cần phải chú ý quan tâm đến những vật dụng sau đây khi thiet ke noi that phòng khách:

Sofa

sofa đóng một vai trò trong không gian thiết kế nội thất cho phòng khách, sofa được xem như là vậy dụng thiết yếu nhất đối với không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình, một bộ sofa phù hợp sẽ làm điểm nhấn bắt mắt, sáng giá nhất của căn phòng. Tùy vào diện tích bên trong căn phòng mà lựa chọn sofa cho phù hợp. Lời khuyên cho những phòng khách có diện tích hạn chế nên chọn một bộ sô pha kiểu chữ I hoặc chữ L để tiết kiệm diện tích.
thiet-ke-noi-that-park-hill-7-phong-khach-3
Kệ tivi

Trong thiết kếthi công nội thất phòng khách cũng không thể thiếu kệ tivi, hiện trên thị trường nội thất có rất nhiều kệ tivi với nhiều kiểu mẫu và phong cách khác nhau. Kệ tivi được thiết kếnội thất  thông minh, đa năng vừa tích hợp được nhiều chức năng khác như kệ trang trí, kệ sách, … Lời khuyên cho bạn,  hãy quyết định lựa chọn kệ dựa vào kích thước của tivi và không gian chung của phòng khách. Kệ tivi nên có màu sắc và kiểu dáng hài hòa với bộ bàn ghế sofa cùng bàn trà để tạo nên sự đồng bộ, bắt mắt.

Rèm cửa

thiết kế nội thất phòng khách cần một không gian phòng khách hiện nay thường được thiết kế theo hướng mở rộng để có thể hứng được nguồn năng lượng của thiên nhiên, vì vậy nên cần một chiếc rèm cửa để ngăn ánh nắng gay gắt và tạo sự dịu mát cho căn phòng. Chiếc rèm cửa cũng giống như một phụ kiện trang trí xinh xắn tạo nên sức hút cho căn phòng, chính vì vậy bạn hãy dựa vào bối cảnh xung quanh để lựa chọn sao cho thật tone sur tone. Lời khuyên cho bạn nên dùng rèm cửa vải hoặc chất liệu nhẹ để tạo không gian dịu dàng, thư giãn, …


Thảm trải sàn

mỗi một không gian sinh hoạt chung, hãy thử làm mới căn phòng của bạn bằng một tấm thảm trải sàn, bạn sẽ thấy được sự ấm áp bởi chiếc thảm trải sàn sẽ mang lại cho căn phòng chính trong ngôi nhà của bạn. Thảm trải sàn còn là cách chủ nhân ngôi nhà thể hiện được gu thẩm mỹ và phong cách riêng của cá nhân mình. Lời khuyên với những phòng khách có phong cách hiện đại, đơn giản với những đồ đạc vuông vắn rõ ràng, thì nên chọn loại thảm dày và đơn sắc. Ngược lại, với phòng khách có nhiều chi tiết thiết kế cầu kỳ, đồ dùng nội thất theo phong cách cổ điển có nhiều hoa văn thì nên chọn thảm mỏng và có họa tiết.
sản phẩm bạn quan tâm: giàn phơi thông minh
Ánh sáng

Ngoài việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, thì ánh sáng từ các thiết bị đèn cũng sẽ làm cho căn phòng trở nên lung linh sang trọng hơn hẳn. Chẳng hạn như  một chiếc đèn chùm ở trung tâm của không gian phòng khách, vài chiếc đèn âm trần từ các góc tường, đèn LED chiếu sáng từ các bức tranh, đèn để bàn… tất cả sẽ tạo nên một bức tranh huyền ảo cho căn phòng. Bạn nên lựa chọn đèn có ánh sáng phù hợp với diện tích không gian, nên sử dụng những ánh sáng dịu nhẹ để tạo cảm giác thư giãn, êm ái cho khách và chủ nhà.

Phụ kiện trang trí

Bạn có thể lựa chọn một chậu cây cảnh, một vài giỏ hoa , một vài khung hình treo tường… cũng sẽ là những vật dụng trang trí cần thiết giúp cho căn phòng trở nên sinh động hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét