Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ cần lưu ý những gì?
 phòng ngủ là một không gian để bạn nghỉ ngơi, thư giãn nên khi thiết kếnội thất phòng ngủ đẹp bạn cần lưu ý đến nhiều tố như sự gọn gàng, kích thước các món đồ nội thất…để có được không gian đẹp và tiện nghi nhất.
Bạn nên lưu ý những yếu tố sau đây khi thiết kếnội thất cho phòng ngủ đẹp:

Thiết kế nội thất phòng ngủ gọn gàng và ngăn nắp
với những không gian có phòng ngủ được thiết kế nội thất gọn gàng bao giờ cũng chiếm được cảm tình hơn so với căn phòng nhiều đồ và bừa bộn. Khi phòng ngủ của bạn được sắp xếp gọn gàng còn làm cho diện tích được rộng rãi và cho không gian thêm thoáng đãng hơn.


Tận dụng không gian lưu trữ khi thiết kếnội thất phòng ngủ
Bạn hayx biết cách tận dụng không gian phòng ngủ sao cho có một không gian để biến phòng ngủ của bạn thêm thoáng đãng hơn. Thay vì cứ sử dụng hết diện tích sàn nhà bạn có thể sử dụng tủ âm tường hay kệ treo tường chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Hoặc bạn có thể tận dụng gầm giường để để đồ, hoặc sử dụng giường có ngăn để đồ ở dưới cũng là ý tưởng không tồi.
sản phẩm bạn quan tâm: giàn phơi thông minh

Tận dụng gầm giường để đồ để tiết kiệm diện tích không gian

Khi thiết kếnội thất bạn phải chú ý đến kích thước của các món đồ nội thất

Tùy theo diện tích không gian để lựa chọn đồ nội thất sao cho hợp lí với không gian phòng ngủ của mình. Nếu diện tích phòng khách nhỏ thì bạn nên lựa chọn đồ đạc vừa phải, những thứ không cần thiết thì bỏ qua. Chiếc giường ngủ, tủ quần áo, bộ ghế sofa hiện đại cần có kích thước nhỏ gọn để có thể sắp xếp hợp lí cho không gian.

Kích thước các món đồ nội thất phải phù hợp với diện tích căn phòng 

Chú ý đến yếu tố ánh sáng khi thiet ke noi that không gian

Đừng quên yếu tố ánh sáng trong không gian thiết kế nội thất phòng ngủ của bạn. Ánh sáng cho không gian trở nên sáng, thoáng hơn. Khu vực đầu giường ngủ là nơi cần ánh sáng nhất, bạn nên chú ý đến khu vực này.

homegroup chuyên nhận thiết kế nội thất và thi công nội thất cho nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách. phòng ngủ, . Để có thể thiết kế phòng ngủ theo đúng sở thích hãy gọi điện ngay cho homegroup  ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét