Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Bạt che nắng cuốn dây treo có ưu nhược điểm gì?

Bạt che nắng cuốn dây treo có ưu nhược điểm gì?
Bạt che nắng cuốn dây treo là hình thức đơn giản nhất, từ lâu người ta đã dùng phương pháp dây treo để làm những tấm mành tre, trúc hoặc vải để che nắng . Chúng tôi cũng áp dụng phương pháp dây treo với những tấm bạt, màng trong để che nắng, mưa, che bụi... với những cải tiến phù hợp với các kỹ thuật cơ khí hiện đại
bat-tu-cuon-che-nang-mua

Cấu tạo: bạt che nắng cuốn dây treo bao gồm  có 1 thanh đỡ chính nằm phía trên, 1 lô cuốn nằm phía đuôi bạt, 2 dây treo có gắn các bánh xe dùng để tời bạt.

Hoạt động: sản phẩm bat che nang được thiết kế có  vị trí thả hết dây, miếng bạt được thả ra hết cỡ, khi kéo dây, hai dây treo sẽ khiến lô cuốn hoạt động, cuốn dần miếng bạt vào trong lô cuốn.
Ưu điểm bạt che nắng cuốn dây treo
- Có cấu trúc đơn giản, vật liệu gia công rất dễ kiếm, gia công dễ dàng. Một cơ sở kể cả không chuyên vẫn có thể gia công những bộ bạt che nắng cuốn dây treo. Bởi vì vậy một sốnhà hàng, hay những khu nghỉ dưỡng hoặc đơn vị quân đội ở hải đảo họ có thể tự mua vật tư về gia công tại chỗ, tiết kiệm được khá nhiều chi phí vận chuyển (vận chuyển vật liệu sẽ giúp cho bạn tiết kiệm hơn vận chuyển thành phẩm). Tuy chất lượng sẽ không bằng được các đơn vị gia công chuyên nghiệp, nhưng cũng là phương áp có thể chấp nhận.

- Nhờ giá thành gia công rẻ vẫn nhiều khách hàng cần tiết kiệm chi phí cho việc che nắng  cho dù có thể không thuận tiện lắm trong quá trình vận hành. Giá của 1 bộ bạt che nắng treo dây chỉ bằng 60 - 70% so với bộ bạt cuốn lò so có kích thước tương đương.
Nhược điểm bạt che nắng cuốn dây treo
- Do lô cuốn nằm phía dưới nên dễ đọng bụi bẩn ở khe giữa phần bạt đã cuốn và phần bạt chưa được cuốn, trong thời gian khá dài cộng với điều kiện khí hậu ẩm ướt có thể phát sinh rêu, mốc.
sản phẩm bạn quan tâm: cửa lưới chống muỗi
- Các dây treo có thể khiến bộ bạt che nắng khi cuốn lên không được ngay ngắn gọn gàng đẹp mắt, sau một thời gian sử dụng với số lần cuốn hoặc thả nhất định thì phải hiệu chỉnh lại 2 sợi dây cho cân bằng.

- Thao tác đối với bạt che nắng cuốn treo dây không thuận lợi được so với bạt che nắng cuốn lò so, thời gian có thể lâu hơn, tuy nhiên nó vẫn còn nhanh hơn so với loại bạt che nắng mưa cuốn quay tay (tay quay giống như đối với mái hiên di động)

Ứng dụng: Bạt che nắng cuốn treo dây được ưa chuộng sử dụng rộng rãi, kể các nước ngoài, bởi vậy hiện nay do quá trình dễ gia công và giá rẻ. Chúng được dùng bạt che nắng, mưa ở hầu hết các nơi đều lựa chọn sử dụng như các hộ  gia đình, nhà riêng, căn hộ đến các quán cà phê, nhà hàng hoặc khu nghỉ dưỡng; Dùng bạt che nắng có tác dụng giúp ngăn nhiệt ở trong các xưởng chế biến, kho lạnh; Ngăn tầm nhìn ở những khu ăn uống công cộng: khu ăn ca trong các công xưởng, nhà máy, văn phòng....

Chất liệu bạt che nắng: có thể dùng loại bạt tráng nhựa (tapaulin) 1 lớp, tráng nhựa 2 lớp; màng trong suốt PVC; mành tre, vải rèm (màn)....

Dải kích thước có thể gia công mọi kích thước nhỏ hơn rộng 4m x cao 4m

Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng gọi Bộ phận tư vấn khách hàng của basaopro để đươc tư vấn miễn phí về sản phẩm bạt che nắng 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét