Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Vinhomes nguyễn trãi thiên đường vui chơi cho bé

vinhomes nguyễn trãi thiên đường vui chơi cho bé
Ngày nay, trẻ em sống tại thành phố ít có cơ hội vui chơi với một không gian thỏa thích, an toàn. Chính vì thế, chủ đầu tư tập đoànVingroup đã tạo ra một không gian vui chơi tại chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi được thiết kế dành cho những công dân nhỏ tuổi với không gian vui chơi thoáng đãng, nhiều các trò chơi bổ ích, đặc biệt là an ninh đảm bảo 24/24 cho các bé.
không gian xanh của dự án vinhomes nguyễn trãi

khu vui chơi thành phố nhỏ

dự án vinhomes nguyễn trãi chính là điểm hấp dẫn của nhiều trẻ nhỏ với khu thành phố dành riêng cho lứa tuổi của mình. Tại thành phố thu nhỏ như là một thiên đường đối với các bé khi mà các bé có thể làm những công việc mình thích như người lớn hay các hoạt động nông nghiệp, giáo viên, phi công, bác sỹ, công nhân...hay các bé có thể mua sắm tại siêu thị, dọn dẹp nhà cửa, tự lập trong việc chăm sóc bản thân hàng ngày.

Khu vui chơi nhỏ tại thành phố chỉ có ở chung cư vinhomes nguyễn trãi

Đây là những tích cực mà chỉ có tại chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi, có thể nói các hoạt động vừa giúp các bé vui chơi lại vừa giúp các bé có những nhận thức về các công việc của bố mẹ hàng ngày. Đây cũng là không gian vui chơi giữa bé và các thành viên trong gia đình giúp nâng cao tình cảm giữa mọi người với nhau hơn.

Thiết kế khu vui chơi liên hoàn

dự án Vinhomes Nguyễn Trãi đã tạo hệ thống lâu đâì với các trò chơi liên hoàn như máng trượt, các ống xoắn, khu bể bóng hay bạt nhảy...cùng với nhiều trò chơi khác. Những trò chơi này giúp trẻ nâng cao sức khỏe và giúp giảm căng thẳng sau những giờ học trên lớp của các bạn nhỏ.

Khu vui chơi liên hoàn này được trang bị bởi những thiết bị vui chơi nhập khẩu từ những nhà cung cấp lớn tại Châu Âu đạt tiêu chuẩn an toàn cho trẻ nhỏ.

Sân chơi tập thể riêng

Một khu sân chơi tập thể dành cho các bé trong chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi với nhiều các hoạt động vui chơi và những trò chơi đơn giản thường ngày như xích đu, đu cây, trượt cầu...Tại đây thì bé có thể vừa vui chơi, giao lưu với các bé cùng lứa tuổi. Các hoạt động vui chơi giúp cho các bé cảm thấy hào hứng, với hệ thống sân cỏ nhân tạo lớn nhất cả nước sẽ tạo một sân chơi sạch sẽ và êm ái cho trẻ nhỏ. Chính vì thế, các phụ huynh sẽ luôn yên tâm cho con em mình thỏa sức vui đùa.

Thiết kế khu vui chơi ngoài trời hiền đại

Những thiết bị được nhập từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ...các thiết bị qua kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn cho bé. Ngoài ra, các thiên thần sẽ thỏa thích vui đùa không lo vấn đề an ninh vì có bảo vệ 24/24 cùng với hệ thống giám sát hiện đại nhất.

1 nhận xét:

  1. Tháng 6/2017 tập đoàn VinGroup chính thức ra mắt siêu đại dự án khu đô thị Vinhomes Nguyễn Trãi, khu đô thị đầu tiện tại Việt Nam và thứ 2 trong khu vực sau Singapore ứng dụng công nghệ nhà thông minh Smart Homes.
    http://www.muanhadep.vn/30/du-an/vinhomes-nguyen-trai-vinhomes-cao-xa-la-nguyen-trai.aspx

    Trả lờiXóa