Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Những tiện ích tại chung cư vinhomes nguyễn trãi

Chung cư Vinhomes  Nguyễn Trãi được mọi người cư dân biết đến như là một chung cư hiện đại, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam có sự kết hợp đầy đủ các hạng mục tiện nghi hoàn hảo, đặc biệt không thể kể đến như hệ thống bệnh viện chăm sóc sức khỏe, chính bởi vậy cư dân tại đây luôn được hưởng một không gian có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Phối cảnh dự án chung cư vinhomes nguyễn trãi

Dự án có tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Nguyễn Trãi thiết kế rất sang trọng, dự kiến được xây dựng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế hiện đại số 1 Việt Nam được xây dựng theo mô hình bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế (international-standard hospital). Với tổng diện tích đất lên đến 18.670 m2, bao gồm hai tầng hầm và bảy tầng nổi được thiết kế không gian thành 18 khoa với 31 chuyên khoa cùng các đơn vị hỗ trợ chuyên sâu, đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, tâm huyết và công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.

Với thiết kế gồm có hơn 500 phòng khám chữa bệnh nội trú và bán trú được thiết kếhệ thống khép kín, và đầu tư đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị đặc biệt cao cấp cùng những dịch vụ hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang tới không chỉ cư dân chung cư vinhomes nguyễn trãi nói riêng mà còn cho người dân Việt Nam nói chung một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp , an toàn nhất cùng những cơ hội hưởng thụ những dịch vụ chất lượng y tế cao,mang tầm đẳng cấp quốc tế.

ngoài việc được chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mỗi cư dân ra, còn được hỗ trợ trong mọi vấn đề và thấu hiểu, người bệnh cư dân còn được thụ hưởng những tiện ích đặc biệt bởi hệ thống dịch vụ phòng nghỉ cũng như chế độ chăm sóc theo yêu cầu.
sản phẩm bạn quan tâm: thiết kế nội thất

Năm 2016 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế đạt tiêu chuẩn quốc tế JCI (Joint Commission International) với phương châm lấy bệnh nhân làm trung tâm, tập trung toàn diện vào sự an toàn, chất lượng chăm sóc y tế cũng như hệ thống quản lý chất lượng bệnh viện.tại chung cư nguyễn trãi.

Bởi vậy, căn hộ chung cư Vinhomes nguyễn trãi  sẽ là một khu đô thị cao cấp tại Việt Nam hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho cư dân từ trung tâm thương mại, trường học, khu liên hợp giải trí…cho đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang lại cuộc sống hạnh phúc, an toàn.

Để nhận những thông tin mới nhất về dự án vui lòng xem tại website: http://www.canhovinhomesnguyentrai.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét