Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Giàn phơi thông minh có trọng tải phơi đồ thế nào

sử dụng giàn phơi thông minh có trọng tải thế nào

Lựa chọn giàn phơi thông minh  thì cần phải chú ý đến những ưu điểm nổi bật của giàn phơi thông minh đó là có khả năng chịu được tải trọng của khối lượng lớn quần áo phơi trên thanh phơi. Thế nhưng bạn cần lưu ý một số vấn đề khác đó là mỗi giàn phơi thông minh đều có một giới hạn trọng tải của một bộ giàn phơi để có cách giải quyết đúng đắn nhất khi sự cố xảy ra.

sl_gian_phoi_thong_minh

Thông thường thì khi các thanh phơi của bộ giàn phơi thông minh được nhập khẩu hoạt động lên xuống sẽ chịu được sức nặng ít hơn một nửa so với lúc thanh phơi đứng yên. Do đó khi điều chỉnh các thanh phơi đã treo quần áo bạn cần phải cẩn thận và nhẹ nhàng cũng như phơi khối lượng quần áo nặng bằng một nửa sức nặng bởi thanh phơi của giàn phơi thông minh khi di chuyển. Ngoài ra thì bạn cũng nên phơi quần áo  xen kẽ nhau và dàn đều để quần áo mau khô hơn và làm tăng tuổi thọ cho giàn phơi đồ thông minh.

sản phẩm bạn quan tâm: thiết kế nội thất
Trọng tải giàn phơi thông minh còn phụ thuộc vào cấu tạo của mỗi giàn phơi.
Tùy vào cấu tạo và nhà sản xuất của mỗi loại giàn phơi thông minh mà chúng sẽ có những giới hạn trọng tải khác nhau. Thường thì đối với các loại giàn phơi đơn giản như gắn tường sẽ chịu được trọng tải ít hơn khoảng 30kg và các loại giàn phơi phức tạo hơn sẽ chịu được trọng tải từ khoảng 40kg đến 60kg. Rất nhiều người dùng hay nhầm tưởng và quy đổi giới hạn trọng tải của một giàn phơi thành số lượng bộ quần áo tối đa được phép treo trên thanh phơi. Điều này là không chuẩn xác vì khối lượng của mỗi chiếc quần áo là khác nhau và bạn cần ước lượng khối lượng của chúng để tránh phơi đồ quá tải chứ không phải số lượng của chúng.

Trọng tải phổ biến của mỗi loại giàn phơi thông minh
Sau đây basaopro sẽ liệt kê một số trọng tải của các kiểu quần áo phổ biến sau khi được giặt xong và vắt kiệt nước để các hộ gia đình cùng tham khảo khi sử dụng giàn phơi thông minh như sau: Các loại quần áo em bé thường nặng từ 0,6 đến 0,12kg; các loại áo phông có tay từ 0,3 đến 0,45kg; các loại áo mùa đông từ 1,8 đến 3kg; chăn bông 2kg; chiếu cói 8,5kg; chiếu trúc 10kg;…

 một số kiến thức về  trọng tải phơi quần áo trên giàn phơi thông minh cần được giới hạn. Trước khi mua một bộ giàn phơi  bạn nên tìm hiểu kỹ về giới hạn trọng tải của loại giàn phơi mình mua để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra khi quá tải. Đừng để mất tiền oan uổng phải sửa chữa giàn phơi thông minh, bạt che nắng chỉ vì những lỗi hỏng không đáng có các bạn nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét