Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Lưu ý khi sử dụng két bạc khóa vân tay

Két sắt vân tay hiện nay là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất. Bởi vì sử dụng dấu vân tay của bạn không sử dụng khoá, bạn hoàn toàn không có khóa để mất hoặc sao chép các phím, dấu vân tay là rất dễ sử dụng, có báo động khi mở bất hợp pháp. Vì vậy, trong quá trình này. Sử dụng nó để chú ý đến một vài chi tiết để đảm bảo sự an toàn của tài sản của bạn. Hãy tham khảo những gì bạn cần lưu ý khi sử dụng két bạc khóa vân tay an toàn như thế nào nhé.

Két Sắt Vân Tay Cao Cấp

Đặt dấu vân tay của bạn gọn gàng
Khi các dấu vân tay được gửi, dấu vân tay sạch sẽ, trầy xước và dấu vân tay liên kết với bề mặt đọc của biện pháp bảo vệ để dấu vân tay được nhấn đồng đều lên mặt của đầu đọc vân tay. Khi bạn mở két sắt, bạn cũng nên đặt dấu vân tay của mình một cách gọn gàng, chạm vào đồng đều trên bề mặt cảm ứng và ở đúng vị trí như khi đăng ký. Các loại két sắt cao cấp khác sử dụng vân tay  mới có thể nhận ra dấu vân tay của bạn và bật chúng lên.

Nếu bạn thử sai dấu vân tay nhiều lần, nó sẽ làm cho an toàn để xử lý nhanh chóng và dẫn đến sự cố hệ thống.

Giữ dấu vân tay khô, sạch sẽ khi mở két sắt cánh đúc vân tay

Khi sử dụng dấu vân tay an toàn, đừng để bàn tay bị ướt khi mở két an toàn vì nước có thể chảy vào bên trong bị hỏng mạch điện nhận ra dấu vân tay. Vì vậy, tiếp tục sử dụng ngón tay của bạn khô, làm sạch đôi mắt của bạn để dấu vân tay của bạn có thể được công nhận càng nhanh càng tốt.

Đối với những người bị tổn thương tay thường sẽ ảnh hưởng đến khả năng xác định được dấu vân tay an toàn. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký dấu vân tay của bất kỳ ngón tay mà không lột da và an toàn mở khóa bình thường.

Giữ bề mặt cảm ứng sạch sẽ

Để bề mặt của cảm biến hoạt động tốt, người sử dụng nên giữ bề mặt cảm ứng khô, sạch để có thể dễ dàng nhận biết dấu vân tay. Nếu bề mặt bụi bặm, sử dụng một miếng vải khô mềm để lau bụi, và lau bằng vải ẩm để nó xước bề mặt.

Ngoài ra, không đặt pin vào môi trường không thuận lợi cho hoạt động của các thiết bị điện tử, chẳng hạn như đặt chúng ở những nơi quá ẩm ướt, quá nóng hoặc nơi có quá nhiều bụi. Vì vậy, để đảm bảo tuổi thọ của két sắt, đặt chúng ở nơi mát, khô và trong lành.

Chỉ thiết lập báo thức khi cần thiết

Két sắt vân tay có chức năng cảnh báo người sử dụng khi kẻ đột nhập vào, mở cửa bất hợp pháp, hoặc di chuyển an toàn. Khi bạn kích hoạt chế độ này, buzzer sẽ phát ra một tiếng bíp lớn có thể được nhắc nhở, chỉ có tập lệnh vân tay ở nhà được đặt, báo thức sẽ tắt.

Tuy nhiên, bạn nên đặt chế độ báo thức này khi cần thiết khi bạn đang ở xa nhà, phải đi làm nhiều ngày. Nếu báo động liên tục sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ pin và bạn phải nhanh chóng thay thế pin.

Khi pin yếu, thay thế

Khi pin yếu, bạn nên thay pin. Khi pin hết, đèn báo màu đỏ sẽ nhấp nháy và sẽ phát ra tiếng bíp. Mặc dù pin gần như trống rỗng, bạn vẫn có thể mở an toàn 20 đến 30 lần nữa. Tuy nhiên, để kéo dài tuổi thọ của pin, bạn nên thay thế pin càng sớm càng tốt.

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm két sắt cao cấp hãy  gọi ngay cho chúng tôi 
hotline:  0986 330404

0 nhận xét:

Đăng nhận xét