Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Kinh nghiệm chọn mua két sắt ngân hàng chuyên dụng

cách chọn két sắt ngân hàng an toàn

ngân hàng  luôn được coi là một nơi an toàn cho cá nhân hoặc doanh nghiệp gửi tài sản của họ. Vì vậy, lý do mà các ngân hàng được người dân tin tưởng là gì? Ngoài hệ thống an ninh nghiêm ngặt, ngân hàng còn được trang bị các thiết bị bảo mật cao, trong đó có an toàn. Các két bạc ngân hàng khác trong két an toàn gia đình hoặc két an toàn được thiết kế chắc chắn hơn, với kích thước lớn hơn và an toàn hơn đáng kể.

Két sắt ngân hàng K600 NHA1 khóa đổi mã

Loại két ngân hàng
Về mặt ổ khóa, két ngân hàng được chia thành ba loại: khóa dấu vân tay, khóa điện tử và khóa phím. Cả ba loại két này đều được làm bằng ba lớp sơn ngoại thất và hai lớp bảo mật, với chìa khóa bảo vệ bản sao cực kỳ hữu ích cùng với khả năng chống cháy tốt.

Về mặt vật liệu cốt lõi, két sắt của ngân hàng có hai loại lõi và lõi. Cả hai đều được làm bằng thép chịu lửa, vật liệu chỉ bên trong là khác nhau. Cát lõi được thiết kế với một lớp cát giữa hai lớp thép. Nó được xây dựng để được rất mạnh nhưng điểm yếu của bể này là khả năng chịu lửa thấp. Thép cốt thép bản lề, bản lề cửa được thiết kế bên ngoài để khả năng chống lại đám mây, lửa tốt hơn so với cát lõi.

Chọn hộp an toàn
Giống như các két sắt cao cấp khác, két an toàn của ngân hàng cũng có các tiêu chuẩn riêng, yêu cầu người sử dụng phải thông minh khi lựa chọn để đảm bảo mức độ an toàn cao nhất. Dưới đây là bốn tiêu chí cơ bản để đánh giá:
- Cửa: Tính năng dễ nhận biết nhất là cửa. Cổng an toàn sẽ có cửa đóng.
Khóa: Như đã đề cập ở trên, bạn có thể chọn một trong ba loại khóa: khoá vân tay, khóa điện tử và khóa số, tùy theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, khóa dấu vân tay được xem là loại khóa an toàn nhất. Nếu có thể, bạn nên chọn các két tích hợp nhiều loại khoá sẽ tốt hơn.
- Chống cháy: Đây là một tính năng rất cần thiết cho két bạc ngân hàng nói riêng và tất cả các két nói chung. Các két sắt được thiết kế bằng sắt sẽ có độ chống cháy tốt hơn so với két cát.
Các tính năng của báo động trộm: Không cần biết loại két ngân hàng nào cần có tính năng này, chúng giúp ngân hàng dễ dàng kiểm soát mọi chuyển động trong khu vực của họ.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm két sắt ngân hàng, két sắt chống cháy, két bạc khách sạn, tủ hồ sơ... bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua
hotline: 0986 330404 
website: http://ketsatcaocap.vn
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại két sắt cao cấp đảm bảo tốt nhất về chất lượng lẫn thương hiệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét