Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Ưu điểm của đá hoa cương trong thiết kế nội thất chung cư

Vật liệu đá hoa cương ngày nay đang được ưa chuộng sử dụng khá phổ biến trong thiết kế nội thất chung cư, bởi đá hoa cương đem lại sự bền bỉ so với thời gian sử dụng, không bị phai màu qua những năm tháng, Ngoài ra đá hoa cương cao cấp còn mang lại cho không gian nhà bạn những vẻ đẹp tự nhiên mà không thu kém gì phần sang trọng và đầy tiện nghi.

Đá hoa cương được sử dụng đa chức năng trong thiết kế nội thất
Mỗi một công trình đều có các loại vật liệu khác nhau, mỗi loại vật liệu đều mang một vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau. Đối với đá hoa cương thì đó lại là một vật liệu xây dựng có sẵn trong tự nhiên rất gần gũi với cuộc sống của các gia đình, hơn nữa vẻ đẹp mộc mạc đơn sơ của đá granite được ứng dụng vào nội thất nhiều.
[​IMG]
không gian sử dụng đá hoa cương tự nhiên luôn mang đến sự sạch sẽ, sáng bóng và sang trọng, nhất là trong phòng khách hay nhà tắm. Như vậy, đá ốp lát mang đến vẻ đẹp đa dạng về phong cách lẫn sắc thái cho không gian sống.
Bên cạnh đó thi công đá hoa cương trong chung cư còn có thể sử dụng thay thế cho các loại gạch lát sàn, hay ốp tường cho phòng khách, ốp bề mặt bếp cho bàn ăn, tủ bếp. Hơn thế nữa đá hoa cương còn được sử dụng làm một giải pháp cách âm, cách nhiệt rất tốt đem lại hiệu quả cao.
Sử dụng đá hoa cương kết hợp với ánh sáng
Không phải bất kỳ chỗ nào trong ngôi nhà của bạn cũng có thể sử dụng vật liệu đá hoa cương , bởi cùng một loại đá hoa cương, nhưng nếu đặt chỗ này nó sẽ “tỏa sáng”, nhưng đặt chỗ khác thì lại trở nên bị thô kệch không hợp với thiết kế nội thất. Nguyên nhân cơ bản của sự khác nhau này nằm ở ánh sáng. Theo đó, nên đặt đá granite ở những vị trí có nhiều ánh sáng như cửa sổ, cửa ra vào hay ban công để hình ảnh phản chiếu dưới ánh sáng sẽ giúp đá hoa cương giá rẻ trở nên sáng bóng và lung linh hơn.
Đặc biệt hơn khi sử dụng đá hoa cương hay đá ốp lát đều cần trang trí thêm ánh sáng nhân tạo như đèn trần, đèn tường... để tạo nên hết được vẻ đẹp tự nhiên của đá hoa cương.

Liên hệ mua đá hoa cương tại hà nội

CÔNG TY ĐÁ ỐP LÁT HẢI TRANG

Cơ sở 1: 87 Tôn Đức Thắng-Đống Đa-Hà Nội
Điện Thoại : 0912296696
Cơ Sở 2: 113 Ngô Gia Tự-Long Biên-Hà Nội
Điện Thoại: 0942 373 696 - 0975917286
Trụ Sở Chính: 68 Ngô Thị Nhậm-Hà Đông-Hà Nội
Điện Thoại: 0942 373 696 - 0975917286
Xưởng Sản Xuất
Kho đá 1: Nam Trung Yên-Yên Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội
Kho đá 2: Lê Văn Lương Kéo Dài Hà Nội
Kho đá 3: Phú La-Hà Đông-Hà Nội
Qúy khách có thắc mắc hay muốn tư vấn báo giá,hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào
Holine: MR.HẢI: 0942 373 696
Email: khodadephaitrang@gmail.com
Website: http://khodadep.com/da-op-bep-granite-51.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét