Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Đá hoa cương thông dụng nhất hiện nay

Các loại đá ốp bếp thông dụng hiện nay
Đá hoa cương tự nhiên

Đá gia cương (hay còn được gọi là đá granite) là loại đá luôn được dẫn đầu mỗi khi chúng ta có nhu cầu sử dụng để ốp lát bềmặt bếp. Với đặc tính bền đẹp, chất liệu cứng rắn và bền vững theo thời gian, đá hoa cương được ưa chuộng sử dụng ốp lát bề mặt bàn bếp. Ngoài ra, đá hoa cương có độ sáng bóng cao, tính chống bám bẩn và hoa văn có từ tự nhiên của đá granite cũng làm tôn lên vẻ đẹp và sang trọng cho chủ nhà. Giá của loại này thường dao động từ mức trung bình khá trở lên. Những loại đá Granit nhập khẩu thì giá thành khá cao, nên khi chọn mua các bạn nên cân nhắc đá hoa cương nhập khẩu với đá hoa cương ở trong nước
[​IMG][​IMG][​IMG]

Đá nhuộm cũng khá quen thuộc với mọi người vì giá thành rẻ và màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên khi sử dụng đá nhuộm sẽ dễ nứt vỡ, trầy xước, và màu phai ra có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Đá hoa cương tự nhiên rất bền, nhưng nếu không được lắp đặt đá hoa cương giá rẻ và sử dụng đúng cách thì đá sẽ dễ bị xuống cấp và nứt vỡ. Vì vậy, việc đảm bảo thi công ốp đá cần được lưu ý.

Đá Cẩm thạch 

à loại đá cao cấp có giá thành khá cao so với dòng đá hoa cương. Khi kết hợp vật liệu cao cấp này với ốp bếp, tủ bếp, thiết bị nhà bếp sẽ làm không gian trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ. Vẻ đẹp khó cưỡng của đá ốp bếp sẽ khiến các bạn xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt hơn đá cẩm thạch có hoa văn độc đáo, mỗi căn bếp được ốp loại đá này sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Đá cẩm thạch có nhiều màu sắc phù hợp cho bàn bếp như: trắng sứ, vàng, xám xanh… Tùy theo tổng thể ngôi nhà và bố trí căn bếp mà bạn có thể chọn màu sắc và hoa văn phù hợp. Vì tính chất chịu được nhiệt độ cao nên loại đá này có thể được sử dụng làm mặt lò nướng. Đá cẩm thạch có nhược điểm là dễ trầy xước, nên cần được bảo dưỡng, sử dụng đúng cách và hợp lý.

Đá hoa cương nhân tạo
Đá hoa cương nhân tạo
 được tạo ra từ việc pha trộn khoảng 90% bột thạch anh và các loại phụ gia nên sẽ mang tới cho bạn sự lựa chọn phong phú hơn bất kỳ loại đá hoa cương tự nhiên nào khác bởi màu sắc đa dạng, ưa nhìn. Đá hoa cương nhân tạo được thiết kế lạ mắt, đường nét phong cách khác nhau đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Đặc điểm nổi trội chính của đá nhân tạo là việc ghép nối các mảnh đá với nhau sẽ rất vừa khít và không gây ra vỡ đường nét, nên có tính thẩm mỹ cao.

Đá granite nhân tạo có độ cứng cao, khá bền theo thời gian, lại dễ bảo dưỡng nên là sự lựa chọn của rất nhiều chủ nhà. Giá của loại đá này cũng tương đương với đá hoa cương khác, các bạn có thể cân nhắc giữa 2 loại này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét