Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Cách sử dụng bạt che nắng mưa có độ bền cao

Lựa chọn bạt che nắng mưa thích hợp với ban công gia đình mọi người

Bạt che nắng ngoài các tính năng che nắng che mưa ra thì mọi người cũng cần lưu ý đến tính thẩm mỹ của không gian nhà mình bằng cách lựa chọn  màu sắc và loại khung bạt che nắng sao cho thích hợp nhất .Mái hiên có mẫu mã kiểu dáng đẹp không chỉ giúp che nắng còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà mọi người . Theo các chuyên gia hàng đầu về thiết kếnội thất vẫn khuyên rằng bạn nên chọn mẫu bạt che nắng tự cuốn và bạt che nắng tay quay để dễ dàng sử dụng , tính thẩm mỹ cao
mai-hien-di-dong
Cách sử dụng bạt che nắng mưa có độ bền lâu

Khi bạn muốn sử dụng bạt che nắng mưa cho ban công bạn dùng dây kéo kéo bạt xuống. Bạt che nắng đã đủ độ rộng thích hợp hãy neo lại dây để giữ cho nó khỏi cuộn lại. Khi trời râm mát. Với việc thả neo bạn hãy thả một cách từ từ và nhẹ nhàng để hệ thống có thể tự động cuộn lại bạt che nắng một cách đều đặn. Bạn thả dây neo quá nhanh sẽ khiến bạt che nắng tự cuộn lại không để xô lệch gây mất thẩm mỹ

Có thể sử dụng bạt che nắng mưa tự cuốn trong điều kiện gió mạnh bởi nó được cấu tạo cả phần bạt che nắng dự phòng dài 50 cm chống giật. Khi mà gió nổi quá mạnh thì phần bạt che nắng mưa dự phòng chống giật này sẽ được bung ra làm giảm đi áp lực mà gió gây lên tấm bạt. Khi gió giảm tấm bạt sẽ tự động cuộn lại mà không ảnh hưởng đến tấm bạt chính.

Bên cạnh dòng bạt tự cuốn sử dụng kết cấu lò xo hiện nay chúng tôi cung cấp dòng bạt che nắng tự cuốn sử dụng motor điều khiển thích hợp với nhiều vị trí và không gian lắp đặt đặc biệt là đối với không gian lớn. 
Bạn lưu ý muốn bạt che nắng mưa tự cuốn có độ bền lâu bên cạnh việc sử dụng bạt che đúng cách bạn cần thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng bạt che nắng theo đúng hướng dẫn của nhà cung cấp.

Liên hệ đặt hàng
Điện thoại Liên hệ: 098 3955786
Showroom 1: 32TT4a khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Showroom 2: 163 đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà nội
Website: http://basaopro.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét