Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Mũ bảo hộ lao động toyo nhật bản

Nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động trong khi làm việc các công ty, doanh nghiệp đều lựa chọn trang bị các vật dụng cần thiết cho người lao động tránh khỏi những tổn thương trong khi lao động gây ra.
Ngoài việc trang bị quần áo, kính, giầy ra thì mũ bảo hộ lao động là sản phẩm cần thiết nhất để bảo vệ phần đầu của người lao đông trong môi trường như các công trường xây dựng, khai thác than, điện lực...
Hiện nay công ty tnhh yknb việt nam đang nhập khẩu và phân phối ra thị trường dòng sản phẩm mũ bảo hộ lao động toyo nhật bản với nhiều màu sắc giúp cho các công ty, doanh nghiệp có thể lựa chọn được sản phẩm sao cho phù hợp với mô hình, màu sắc của công ty, ngoài việc bảo vệ phần đầu cho người lao động ra thì mũ bảo hộ lao động toyo nhật bản còn góp phần tạo nên những nét văn hóa cho công ty.

Mũ bảo hộ lao động toyo nhật bản có ưu điểm gì?

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại nhật bản, mũ bảo hộ lao động toyo nhật bản được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ABS, có khả năng chịu lực tốt ngoài ra nó còn có tác dụng giảm bớt đi những va đập và hấp thu chấn động va đập giảm đi nguy cơ chấn thương sọ não khi có vật rơi từ trên cao xuống.


Mũ bảo hộ lao động toyo nhật bản sử dụng thích hợp cho các kỹ sơ, kỹ thuật công trình, các ngành sản xuất công nghiệp nặng... 

Đối với mũ bảo hộ lao động toyo nhật bản có tác dụng che mưa, che nắng ngoài ra còn có khả năng làm hạn chế các tổn thương do va đập, vật cứng, nhọn rơi vào đầu người lao động với môi trường  ngoài trời hoặc trong các nhà máy.

Mũ bảo hộ lao động toyo nhật bản được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, mũ bảo hộ lao động có cấu tạo chung bao gồm: vành mũ, dây đeo, chốt bấm,… Đối với mũ bảo hộ lao động toyo nhật bản nó có khả năng chịu áp lực cao, lớp nhựa cao cấp bên ngoài tăng khả năng chịu áp lực từ các tác động trên không, hệ thống dây bao trùm cả đầu được dệt từ sợi hữu cơ tổng hợp có tác dụng giữ cân bằng, trong quá trình sử dụng người lao động có thể điều chỉnh núm vặn sau mũ sao cho phù hợp với độ rộng của vòm đầu.

Với thiết kế đặc biệt sản phẩm có miếng đệm thấm hút mồ hôi dán trước trán nhằm đảm bảo trong quá trình làm việc người lao động không bị những giọt mồ hôi rơi xuống trán.

Những tính năng ưu việt của mũ bảo hộ lao động toyo nhật bản luôn đem đến cho người sử dụng một cảm giác thoải mái và tiện lợi vậy tại sao bạn không lựa chọn mũ bảo hộ lao động ngay hôm nay để trang bị cho người lao động tránh khỏi những tác động gây ra ảnh hưởng đến bộ não.

Để đặt mua sản phẩm mũ bảo hộ lao động toyo nhật bản, phù hợp với ngành nghề của bạn, hay có được báo giá mũ bảo hộ lao động tốt nhất quý hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Điệp – Kinh doanh: 0947.656.016

Liên hệ đặt mua mũ bảo hộ lao động


CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

4 nhận xét: