Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Tác dụng của quần áo bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động chất lượng tại hà nội 

Ngày nay môi trường làm việc khác nhau bởi vì vậy mà đòi hỏi các công ty, doanh nghiệp trang bị những bộ quần áo bảo hộ lao động khác nhau sao cho phù hợp với tính chất của công việc sao cho phù hợp và thuận tiện nhất. Mỗi bộ quần áo bảo hộ lao động đem đến cho người lao động cảm giác được bảo vệ an toàn trong khi làm việc tạo nên hiệu suất làm việc hiệu quả hơn.




Sản phẩm  quần áo bảo hộ lao động tốt, thoải mái khi làm việc thì chọn chất liệu là rất quan trọng. Thông thường để lựa chọn may những bộ quần áo bảo hộ lao động thường ưa chuộng sử dụng vải  kaki, đây là loại vải dày dặn nhưng vẫn thoáng mát đảm bảo cho người lao động khi mặc cảm thấy dễ chịu và thuận tiện khi vận động, đặc biệt là có độ bền cao trong thời gian sử dụng. Có nhiều trang phục được may từ các vải kaki khác nhau cho bạn lựa chọn như: kaki Nam Định, kaki Thành Công, kaki băng zin Hàn Quốc…

Quần áo bảo hộ lao động có tác dụng gì? 

Tùy theo từng tính chất đặc thù của công việc để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho người lao động, chẳng hạn như lao động chân tay thì sẽ không giống với nhân viên ở văn phòng. Bởi vậy mỗi người lao động chân tay thường phải làm việc nặng nhọc hơn, chính vì thế người công nhân lao động được trang bị quần áo bảo hộ lao động đảm bảo cho sức khỏe,  quần áo bảo hộ lao động không cầu kì về hình thức. Quần áo bảo hộ lao động luôn bảo vệ tốt cho người lao động làm việc trong mọi điều kiện của thời tiết khác nhau, đem lại hiệu quả công việc cao.


Bộ quần áo bảo hộ lao động có tác dụng giúp người lao động tránh được yếu tốt bụi bẩn, hóa chất, chất lỏng dình vào người, ngoài tác dụng tránh bụi ra quần áo bảo hộ lao động còn có tác dụng tránh nắng nóng cho mùa hè, giữ ấm cơ thể người lao động cho mùa đông.

Với những quần áo bảo hộ lao động được làm bởi chất liệu kaki có khả năng thấm mồ hôi, mọi hoạt động cảm thấy thoải mái và cơ thể sẽ cảm thấy dễ chịu hơn

Để có được những sản phẩm quần áo bảo hộ lao động tốt nhất hãy liên hệ với bảo hộ lao động YKNB. Chúng tôi cam kết phục vụ quý khách với phương châm: “Uy tín - chất lượng - giá cả cạnh tranh”.

Liên hệ đặt mua quần áo bảo hộ lao động


CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/quan-ao-bao-ho-lao-dong-cao-cap/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét