Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Quần áo bảo hộ lao động vải kaki bền đẹp

Quần áo bảo hộ lao động vải kaki bền đẹp 

Quần áo bảo hộ lao động ngày nay được nhiều công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp quan tâm đến nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của công nhân lao động được an toàn và mang lại hiệu quả trong công việc cao, bên cạnh đó còn thể hiện lên màu sắc riêng của mỗi công ty, doanh nghiệp.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp, công ty hiện nay công ty tnhh yknb việt nam là đơn vị chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động có uy tín nhiều năm trên thị trường, luôn tạo được lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm chúng tôi đưa ra.

 Đối với quần áo bảo hộ lao động thì yknb đang cung cấp bộ quần áo bảo hộ lao động vải kaki bền đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay về chất lượng của sản phẩm.
Quần áo bảo hộ lao động vải kaki bền đẹp giá rẻ

Quần áo bảo hộ lao động vải kaki được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, làm bằng chất liệu vải kaki dày dặn, bền đẹp và giá thành rẻ.

Chức năng của Quần áo bảo hộ lao động vải kaki bền đẹp 

Những bộ quần áo bảo hộ lao động vải kaki có chức năng tối ưu bảo vệ cơ thể người lao động tránh khỏi các tác nhân gây hại đến sức khỏe như khói bụi, các chất phóng xạ, các con côn trùng đốt hay yếu tố ánh sáng ngoài môi trường như mặt trời. Ngoài ra quần áo bảo hộ lao động vải kai còn có khả năng chống lại điều kiện môi trường thời tiết ẩm ướt.
Quần áo bảo hộ lao động chất vải kaki bền đẹp, giá rẻ  đa dạng về màu sắc phù hợp cho mọi ngành nghề


Đặc biệt quần áo bảo hộ lao động vải kaki có độ bền cao, khả năng chống rách tốt, màu sắc bền với thời gian sử dụng không bị phai màu, khi mặc dễ dàng giặt, ngoài ra trong quá trình mặc làm việc tạo cảm giác thoải mái cho người lao động khi di chuyển.

Sản phẩm quần áo bảo hộ lao động vải kaki luôn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng bởi nó được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động , phù hợp với mọi loại hình, hoàn cảnh làm việc.

Quần áo bảo hộ lao động vải kaki bền đẹp của công ty tnhh yknb việt nam sản xuất hầu hết làm bằng chất vải kaki cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi cao, chất vải mềm mại, ngoài ra sản phẩm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng luôn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Để có báo giá chính xác nhất quý khách vui lòng gọi đến số hotline của phòng kinh doanh công ty tnhh yknb việt nam

Hỗ trợ khách hàng

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Lợi – Kinh doanh: 0947.656.016

Địa chỉ Mua quần áo bảo hộ lao động vải kaki giá rẻ


CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét